Không chia sẻ với bạn đời

Kết hôn là xác định sống với nhau cả đời. Vậy tại sao không cùng nhau tạo nên một cuộc sống thoải mái, bình yên? Chứ nếu cứ kiểu tra tấn tinh thần nhau, không sớm thì muộn hai người cũng không chịu nổi mà ly hôn. Duy trì, vun đắp sở thích chung là một bí kíp dành riêng cho các cặp đôi hạnh phúc. Khi vợ chồng có thể chia sẻ cùng nhau những thú vui, đam mê và không ngừng khám phá ra thêm điều mới mẻ thì chắc chắn cuộc hôn nhân của họ sẽ mãi bền vững theo thời gian. Không phải cặp đôi nào cũng có những đam mê, hứng thú như nhau, nhưng điều quan trọng là các bạn phải biết tôn trọng lẫn nhau.


Áp lực, lo lắng khi nuôi con khiến nhiều mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi và bận rộn nên chẳng còn thời gian nghĩ tới đức lang quân. Như thế thì thật bất công với các ông bố đấy các mẹ. Thật ra khi lên chức bố, đàn ông cũng có nhiều suy nghĩ và lo lắng về vai trò mới của mình. Hãy sắp xếp thời gian rảnh rỗi hoặc cuối tuần để cùng chồng hâm nóng tình cảm. Không cần đến những thú vui xa xỉ, chỉ cần được ở bên nhau và cùng nhau thưởng thức một bộ phim lãng mạn cũng đủ làm cho hai người thêm gần gũi.


Hiện nay không ít cặp vợ chồng vì quá bận rộn với công việc hay các mối quan hệ riêng mà quên đi những điểm hấp dẫn của người bạn đời. Cuộc sống vợ chồng sẽ nhanh chóng tẻ nhạt nếu chúng ta không biết vun đắp và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Hãy cùng nhau trao đổi và tìm ra các sở thích chung để hai người luôn có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Và bên cạnh tảng băng nổi về sự hòa hợp về cảm xúc, bạn hãy chia sẻ với bạn đời những khó khăn vất vả trong chặng đường làm mẹ, để cần thiết cần có sự hiện diện của anh ấy trong đoạn đường này.

Đừng bỏ quên chồng
Đừng bỏ quên chồng
Cần dành thời gian cho cả chồng và con
Cần dành thời gian cho cả chồng và con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy