Khoa Tiếng Anh

Khoa Tiếng Anh được thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu đào tạo của khoa Tiếng Anh là đào tạo Cử nhân ngành tiếng Anh có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, tác phong nghề nghiệp và sức khỏe để có thể làm việc một cách hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh, đáp ứng được yêu cầu xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế.


Khoa Tiếng Anh luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học như đăng ký, thực hiện các đề tài khoa học các cấp, cộng tác với một số tờ báo, tạp chí chuyên ngành, tổ chức các hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của nhiều báo cáo viên đến từ các trường đại học, trung tâm nghiên cứu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hàng năm cán bộ giảng viên trong Khoa đều tham gia biên soạn và nâng cấp giáo trình cho phù hợp với yêu cầu mới. Khoa tiếng Anh có đội ngũ giảng viên đều có trình độ thạc sỹ trở lên, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu.


Khi Sinh viên theo học tại khoa Tiếng Anh luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của cá nhân. Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học như tham gia Hội nghị khoa học, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động Văn - Thể - Mỹ.

Sinh viên Khoa Tiếng Anh
Sinh viên Khoa Tiếng Anh
Sinh viên Khoa Tiếng Anh
Sinh viên Khoa Tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy