Khoa Luật

Khoa Luật là một trong 11 khoa chuyên môn của Trường Đại học Mở Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 1050/GD-ĐT ngày 28/03/1995 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ năm 1995 đến nay, Khoa Luật đã đào tạo được hơn 32.000 cử nhân luật theo học các loại hình đào tạo chính qui, văn bằng hai, đào tạo từ xa. Hiện nay, khoa đào tạo 3 ngành bao gồm: ngành Luật, ngành Luật kinh tế và ngành Luật Quốc tế.

    Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Khoa Luật đã có được đội ngũ cán bộ, giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng đông đảo, trong đó chủ yếu là các Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sĩ, những người vừa có chuyên môn sâu lại vừa có nhiều kiến thức thực tiễn nghề luật, như thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư…vừa rất trách nhiệm, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các doanh nghiệp, văn phòng công ty, văn phòng luật sư ...hoặc các cơ quan quản lý nhà nước.


    Ngoài ra, sinh viên có thể làm việc ở các công ty về kinh doanh, bán hàng, quản lý nhân sự, làm báo pháp luật. Học tập tại khoa Luật trường Đại học Mở Hà Nội, sinh viên học được tư duy pháp lý là chủ yếu, khi đó sinh viên có thể vận dụng linh hoạt và hiệu quả vào nhiều tình huống khác nhau.

    Lớp học của Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
    Lớp học của Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
    Bàn trực tuyển sinh Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
    Bàn trực tuyển sinh Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy