Khoa Công nghệ Thông tin

Khoa Tin học thuộc Đại học Mở Hà Nội (FITHOU) được Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993. Từ năm 2011, Khoa chính thức được mang tên là Khoa Công nghệ Thông tin theo quyết định số 71/QĐ-ĐHM-TC ngày 29/03/2011 của Viện trưởng Đại học Mở Hà Nội.

Hiện nay, khu giảng đường của Khoa Công nghệ Thông tin được đặt tại địa chỉ số 96 phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội với 10 phòng học và hội trường, 3 phòng máy tính thực hành chuyên biệt, phòng đọc thư viện và tự học cho sinh viên với hơn 1000 đầu sách chuyên ngành, tài liệu tham khảo, tạp chí phục vụ sinh viên học tập và giảng viên nghiên cứu. Đội ngũ cán bộ giảng dạy của Khoa bao gồm hơn 80 cán bộ cơ hữu (biên chế, hợp đồng dài hạn) và cộng tác viên, giáo viên thỉnh giảng với trình độ chuyên môn sâu, kiến thức và kỹ năng vững vàng, luôn tâm huyết với nghề và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ giảng dạy theo nhu cầu thực tế.

Khoa đã tiến hành biên soạn và xuất bản hơn 100 tập sách chuyên khảo, sách giáo trình và tài liệu hướng dẫn học tập phục vụ cho toàn thể sinh viên trong việc học tập và nghiên cứu. Tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa đã và đang thực hiện nhiều nghiên cứu, công bố các công trình trong các diễn đàn hội nghị, tạp chí chuyên ngành. Cùng với đó, Khoa đã thiết kế, xây dựngvà đưa vào sử dụng nhiều hệ thống phần mềm phục vụ cho công tác giảng dạy và quản lý trong nhà trường cũng như các phần mềm cho các tổ chức, đơn vị khác. Sau nhiều năm hoạt động và giảng dạy, cho đến nay Khoa đã đào tạo và cung cấp cho xã hội hơn 7000 kỹ sư CNTT với trình độ chuyên môn vững vàng, kỹ năng tốt, đáp ứng nhu cầu công việc trong lĩnh vực CNTT của thị trường lao động. Hầu hết các cựu sinh viên đang đảm nhiệm tốt các công việc trong các tổ chức, đơn vị trong nước và nước ngoài, có nhiều cựu sinh viên đang là lãnh đạo, giữ các trọng trách quan trọng.

    Khoa CNTT
    Khoa CNTT
    Thầy cô khoa CNTT
    Thầy cô khoa CNTT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy