Khoa Phẫu thuật chỉnh hình - Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh còn có tên gọi khác là bệnh viện phục hồi chức năng 1A Lý Thường Kiệt. Cho đến nay, Bệnh viện đã trải qua 37 năm thành lập và phát triển. Nơi đây đã xoa dịu nỗi đau của biết bao bệnh nhân, giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống sau chấn thương dù nặng hay nhẹ, đem đến tia hy vọng cho rất nhiều cuộc đời tưởng chừng như rơi vào tăm tối. Nhờ đó, bệnh viện đã không ngừng khẳng định chất lượng, uy tín và tên tuổi của mình trên thị trường.


Bệnh viện còn được Nhà nước ta tin tưởng, giao cho nhiệm vụ quan trọng chính là khám, chữa bệnh cho những người có công với đất nước, người khuyết tật, người nghèo, người có chính sách xã hội,… Đây chính là nhiệm vụ cao cả và ý nghĩa mà bệnh viện 1A Lý Thường Kiệt luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất.


Khoa phẫu thuật chỉnh hình (PTCH) với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, khoa đã điều trị nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài chuyên môn cao, các bác sĩ, cán bộ y tế ở đây đều sở hữu y đức tốt, tận tâm với nghề. Tất cả luôn đặt lợi ích bệnh nhân hàng đầu để hỗ trợ tốt nhất cho sự phục hồi chức năng, cơ thể của bệnh nhân.


Khoa PTCH phối hợp với các tổ chức uy tín nước ngoài phát triển các giải pháp khám, chữa bệnh tối ưu nhằm cải thiện quá trình chữa bệnh, tăng tốc độ phục hồi nhanh nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khoa còn tổ chức nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, trao đổi chuyên môn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ. Với thái độ chăm sóc tận tình của các điều dưỡng, Khoa PTCH luôn sẵn sàng tiếp nhận và điều trị thành công tất cả các bệnh lý chỉnh hình.


Tại Bệnh viện 1A, đội ngũ Khoa PTCH luôn đi đầu trong việc áp dụng hệ thống máy móc kỹ thuật và công nghệ hiện đại tiên tiến nhất vì lợi ích của bệnh nhân. Bệnh viện đầu tư cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu điều trị nội trú của bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị của bệnh viện cũng được đầu tư khá đầy đủ, các thiết bị vô cùng hiện đại và hầu như đều được nhập từ các nước có nền y khoa hiện đại trên thế giới:

  • Máy X quang kỹ thuật số
  • Máy đo loãng xương
  • Máy đo điện cơ
  • Máy MRI
  • Máy CT
  • Máy kéo cột sống
  • Máy siêu âm màu chẩn đoán
  • Máy laser năng lượng thấp

Các hoạt động chuyên môn của khoa gồm:

  • Điều trị nội khoa và ngoại khoa tất cả các bệnh lý chỉnh hình.
  • Phẫu thuật kết hợp xương, điều trị gãy xương, kéo dài xương bằng các phương tiện kết xương hiện đại nhất thế giới như nẹp vít, đinh nội tủy chốt ngang, đặt khung cố định ngoài.
  • Phẫu thuật thay khớp: Khớp háng, khớp gối, khớp vai,…
    Phẫu thuật nội soi khớp.
  • Điều trị các tổn thương dây chằng và chấn thương thể thao.
  • Phẫu thuật tái tạo, vi phẫu tạo hình và phẫu thuật bàn tay: Phẫu thuật chuyển gân, nối ghép thần kinh phục hồi chức năng vận động do di chứng bại liệt, tổn thương thần kinh ngoại vi hoặc chấn thương tổn thương các nhóm cơ vận động, giải phóng co rút ngón tay, cổ tay, cổ bàn tay cho bệnh nhân bại não hoặc do di chứng chấn thương.
  • Điều trị các loại trật khớp do bẩm sinh hoặc do chấn thương ở tứ chi (khớp vai, khớp khủy, khớp háng, khớp gối, khớp bánh chè, khớp cổ chân, cổ tay, bàn chân, bàn tay, ngón chân, ngón tay…).
  • Điều trị các loại nhiễm khuẩn phần mềm, xương khớp do chấn thương hoặc do bệnh lý… các u phần mềm, u bao hoạt dịch và u xương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 542 đường Lý Thường Kiệt (số cũ 1A), phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3971 2960 & 0387 208 768
Email: khoaphauthuatchinhhinh1a@gmail.com
Website: http://benhvien1a.com/khoa-phau-thuat-chinh-hinh/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaPhauThuatChinhHinhBv1A/

Bệnh viện 1A
Bệnh viện 1A
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy