Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Nằm trong chuỗi các bệnh viện chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế của Tập đoàn Vingroup, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec Central Park chính là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu cho người dân thành phố TP. Hồ Chí Minh.


Trong đó, Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình là chuyên khoa điều trị các bệnh lý của hệ Cơ - Xương - khớp thuộc tứ chi, khung chậu và cột sống bằng các phẫu thuật hay thủ thuật.
Trung tâm bao gồm nhiều chuyên sâu như sau:

  • Phẫu thuật tái tạo khớp: Chuyên về mổ thay khớp bị hỏng nặng bằng khớp nhân tạo như khớp Háng, khớp gối, khớp vai, khớp cổ chân, các khớp ngón tay,… đĩa đệm nhân tạo ở cột sống cổ hay thắt lưng.
  • Phẫu thuật Nội soi khớp: Chủ yếu tái tạo lại các dây chằng, gân, bao khớp, sụn chêm, sụn khớp hoặc làm sạch khớp bị tổn thương. Các khớp có thể được mổ nội soi như: khớp gối, khớp vai, khớp háng, khớp cổ chân, khớp khuỷu, khớp cổ tay.
  • Phẫu thuật Cột sống: Điều trị các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt đốt sống, các dị tật cột sống, các chấn thương gãy, trật cột sống, ung bướu cột sống; tạo hình thân đốt sống,…
  • Phẫu thuật Chỉnh hình Nhi: Chuyên điều trị các bệnh lý cơ xương khớp trẻ em từ 16 tuổi trở xuống.
  • Phẫu thuật Bàn tay: Chuyên điều trị các bệnh lý thuộc bàn tay; thường hay sử dụng kính vi phẫu để mổ, như nối lại ngón tay đứt rời.
  • Chấn thương: Chuyên điều trị các gãy xương, trật khớp hay bong gân, thương tổn phần mềm tứ chi, khung chậu. Có thể bằng các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn hoặc kéo nắn bó bột siêu nhẹ.
  • Y học thể thao: Chăm sóc sức khỏe vật lý và điều trị các chấn thương liên quan đến thi đấu hay luyện tập thể dục thể thao.

Đội ngũ bác sĩ của Trung tâm bao gồm: 1 Tiến sĩ, 3 Thạc sĩ kết hợp với các Chuyên gia trong và ngoài nước đã và đang cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và hiện đại nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho tất cả người bệnh và gia đình. Ngoài ra, phòng mổ của bệnh viện còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư về trang thiết bị, phòng ốc không thua kém gì so với các bệnh viện công lập lớn, với các thiết bị hiện đại như: bàn chỉnh hình, màn tăng sáng (X-quang trong mổ), kính hiển vi phẫu thuật…


Thành tựu chuyên môn nổi bật: Tỷ lệ phục hồi chức năng rất tốt sau điều trị chấn thương chỉnh hình đạt > 98%; Tỷ lệ nhiễm trùng sau mổ < 1%; Không có bất cứ một biến chứng nặng nào trong suốt 7 năm thực hiện các phẫu thuật xương khớp tại Vinmec.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-central-park-10890/hoi-suc-cap-cuu
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Vinmec Central Park
Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Vinmec Central Park
Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học Thể thao Vinmec
Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học Thể thao Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy