Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Là một trong ba chuyên khoa hạt nhân của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) được Bộ Y tế lựa chọn, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn cung cấp các giải pháp điều trị tối ưu các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, với thế mạnh chính là tái tạo khớp, thay khớp và nội soi khớp. Đây cũng là đơn vị nghiên cứu ứng dụng, đào tạo, chuyển giao các kỹ thuật mới cho các bác sĩ chuyên ngành trong và ngoài nước.


Với vai trò là đầu tàu hỗ trợ các cơ sở y tế trong khu vực phía Nam, khoa Chấn thương chỉnh hình BV ĐHYD luôn đón đầu xu thế mới, từ chuyên môn đến thực hành; tập trung vào phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao, tạo nên sự khác biệt so với các bệnh viện khác và là hướng phát triển chủ lực mà Khoa cố gắng đạt được.

Các phẫu thuật tại Khoa bao gồm:

  • Phẫu thuật nội soi ít xâm lấn: phẫu thuật tái tạo khớp, thay khớp (gối, háng, vai, khuỷu, cổ tay, ngón tay, cổ chân và cột sống), y học thể thao và sử dụng tế bào gốc.
  • Điều trị các bệnh nội khớp: Loãng xương, gout, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp chưa có chỉ định can thiệp phẫu thuật.
  • Điều trị các bệnh lý về cột sống: gù vẹo cột sống, lao cột sống, chấn thương gãy cột sống, thoát vị đĩa đệm đặc biệt ứng dụng phẫu thuật nội soi cột sống, hẹp ống sống, trượt mất vững cột sống,…
  • Các bệnh lý về chỉnh hình nhi, gãy xương nhi.
  • Điều trị chăm sóc vết thương, nhiễm trùng xương khớp.
  • Điều trị bảo tồn các loại chấn thương: sử dụng các loại nẹp, bột bó dùng để cố định, nắn chỉnh các chấn thương (bong gân, trật khớp, gãy xương, hỗ trợ thêm cho điều trị phẫu thuật…). Điều trị phẫu thuật kết hợp xương khi có chỉ định.

Là một chuyên khoa sâu của Bệnh viện, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn kế thừa, phát huy truyền thống “Y thuật - Y đạo - Y đức” trong mọi hoạt động khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ y bác sĩ là những người Thầy thuốc - Thầy giáo - Nhà nghiên cứu luôn nâng cao tay nghề, cập nhật những tiến bộ kỹ thuật vượt bậc từ nước ngoài, truyền thụ kiến thức và những kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ trẻ, giúp người bệnh tiếp cận nền y tế chất lượng cao và mô hình chăm sóc toàn diện ngay tại Việt Nam.


Chính vì thế sau nhiều năm hoạt động, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn là địa chỉ khám và điều trị uy tín, được người dân tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 4269& 028 3952 5800 & 028 3952 5801
Email: chanthuongchinhhinh@umc.edu.vn
Website: https://bvdaihoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

PGS TS BS. Bùi Hồng Thiên Khanh - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình thăm khám cho người bệnh
PGS TS BS. Bùi Hồng Thiên Khanh - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình thăm khám cho người bệnh
Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy