Khách Sạn Danang Golden Bay

top 2
Châu An

Khách sạn Danang Golden Bay, nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng với biển lớn, của phố phường tấp nập với núi rừng hoang sơ hùng vĩ là điểm xem những màn bắn pháo hoa lí tưởng. Khách sạn Danang Golden Bay mang đến không gian rộng lớn cho nhiều sự kiện với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bán đảo Sơn Trà và Vịnh Đà Nẵng, lý tưởng để tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 300 khách.


Lí do bạn nên chọn khách sạn Danang Golden Bay:

  • Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, đường chân trời với những tòa nhà hiện đại hay vịnh Đà Nẵng. Đặc biệt sỡ hữu hồ bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới cùng tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đầy thú vị của bạn. Con số 949 phòng và căn hộ với nội thất dát vàng, 07 nhà hàng và bar với tầm nhìn tuyệt diệu ra thành phố Đà Nẵng liệu có làm bạn ấn tượng?
  • Vì một mặt nhìn thẳng ra dòng sông Hàn, lại không bị các tòa nhà cao tầng che chắn tầm nhìn, nên ngồi ở phòng nghỉ hoặc nhà hàng, quầy Bar bạn đều có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hóa rõ nét, ấn tượng không kém gì ngồi ở khán đài. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngồi thư giãn với mây trời, thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc, và thưởng thức được những màn trình diễn trọn vẹn, ấn tượng mà không phải chen lấn, xô đẩy.
  • Không chỉ tiện ngắm pháo hoa, khi lưu trú ở đây, bạn còn có thể đi bộ ra công viên Châu Âu, phim trường Thuận Phước ngay gần đó, cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác mà không mất quá nhiều thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6387 8999

Email: info@dananggoldenbay.com

Website: www.dananggoldenbay.com

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn Danang Golden Bay
Khách sạn Danang Golden Bay
Khách sạn Danang Golden Bay
Khách sạn Danang Golden Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy