Ibiza Riverfront Hotel

top 7
Sunny Day

Ibiza Riverfront Hotel – 1 trong những khách sạn gần sông Hàn Đà Nẵng rất đáng để lưu trú khi đến thành phố biển. Là khách sạn mới xây, hồ bơi trên tầng thường cùng sự nhiệt tình từ bảo vệ cho đến lễ tân đều rất tuyệt, đẹp trong tầm ngắm pháo hoa. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


Lý do bạn nên chọn Ibiza Riverfront Hotel:

  • Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng nổi tiếng một đoạn đi bộ ngắn. Xuống phố dạo chơi, bạn sẽ được đắm mình bên dòng sông Hàn thơ mộng với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn như chợ đêm, hàng quán thoáng mát, quán bar đông đúc, nhà hàng, shop thời trang cực chất.
  • Đặc biệt Khách sạn Ibiza Riverfront Hotel chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 1km được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển sang trọng nhất hành tinh. Khách sạn Ibiza Riverfront Hotel là điểm xuất phát lý tưởng để du khách đi xa hơn và khám phá những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp như bán đảo Sơn Trà, vẻ đẹp quyến rũ kỳ lạ của Ngũ Hành Sơn, sự hùng vĩ của khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills, vẻ độc đáo của Di sản Thế giới Mỹ Sơn. Thánh địa và Cố đô Huế.
  • Được trang trí theo phong cách hiện đại rực rỡ và có tầm nhìn tuyệt vời ra sông Hàn. Hotel IBIZA cung cấp chỗ ở sang trọng với nhiều lựa chọn về loại phòng, từ phòng trang nhã đến phòng sang trọng có giá trị cao để đáp ứng mọi nhu cầu hoặc ngân sách của bạn. Các phòng và suite cao cấp được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6391 7917

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Ibiza Riverfront Hotel
Ibiza Riverfront Hotel
Ibiza Riverfront Hotel
Ibiza Riverfront Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy