Fivitel Danang Hotel

top 6
Châu An

Nằn trên đường Trần Hưng Đạo dọc bờ sông Hàn xinh đẹp, Fivitel Danang Hotel là điểm lưu trú hoàn hảo cho bạn cũng như ngắm những màn pháo hoa đặc sắc. Được thiết kế theo phong cách Âu-Á kết hợp, vừa mang nét truyền thống Á Đông vừa mang dáng dấp cổ điển của kiến trúc Châu Âu, Fivitel sẽ là một điểm nhấn làm tăng thêm vẽ quyến rũ của dòng sông Hàn xinh đẹp. Với trang thiết bị hiện đại bằng đồng mạ vàng sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


Lí do bạn nên chọn Fivitel Danang Hotel:

  • Khách sạn mang hơi hướng cổ điển này có có tổng cộng 157 phòng có ban công, đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng có hướng nhìn trực diện ra sông với những cây cầu nổi tiếng và toàn cảnh thành phố. Phòng được trải thảm với tông màu nhẹ nhàng, giường ngủ bằng gỗ nguyên khối cùng trang trí hoa văn tinh tế sẽ mang đến cho quý khách một giấc ngủ ngon và những giấc mơ thật đẹp.
  • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu - Á. Khi ngồi tại Babylon Garden, bể bơi giữa trời bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi về đêm, ngắm nhìn trọn vẹn những màn pháo hoa ấn tượng. Đặc biệt, ngồi ở vị trí này, bạn sẽ tránh được mùi và khói của pháo hoa.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, phong cách lịch sự, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 5688

Email: sales1@fivitel.com.vn

Website: http://fivitel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fivitel.Danang.Hotel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel
Fivitel Danang Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy