Kẹo dừa Tuyết Phụng

top 3
Nguyễn Thanh Nhã

Nếu là người con của xứ dừa Bến Tre, hoặc đã từng ghé thăm mảnh đất này, thì chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm qua hương vị ngọt ngào của kẹo dừa - một trong những đặc sản không thể bỏ qua. Thế nhưng không phải sản phẩm kẹo dừa nào cũng để lại dấu ấn trong lòng người thưởng thức nếu như chúng không được tạo nên từ các công thức chính thống, và được làm ra từ những đôi tay làm nghề chân chính.


Với kinh nghiệm làm kẹo dừa truyền thống hơn 40 năm cùng sự nhiệt huyết, chắt chiu và kỹ lưỡng từ những người thợ lành nghề, Kẹo dừa Tuyết Phụng tự hào là một thương hiệu kẹo dừa nức tiếng ở Bến Tre và luôn được ưa chuộng bởi các khách hàng gần xa, trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất kẹo dừa đứng top đầu tại Việt Nam.


Không chỉ cung cấp mặt hàng kẹo dừa, Tuyết Phụng còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như: kẹo chuối, kẹo khóm, kẹo mãng cầu me, nước màu dừa, bánh phồng sữa,... Đây đều là các loại thực phẩm đặc sản của miền Tây Nam Bộ, cũng như mang giá trị đậm nét văn hóa Việt Nam ta.


Cũng như nhiều thương hiệu kẹo dừa khác, bên cạnh thị trường nội địa, Tuyết Phụng cũng dần có chỗ đứng ở thị trường nước ngoài, khi đã và đang không ngừng cung cấp nhiều đợt xuất khẩu lớn sang Mỹ, Úc và nhiều nước khác.


Mặt khác, ngay tại Việt Nam, Kẹo dừa Tuyết Phụng thường xuyên mở rộng đại lý phân phối cùng các cửa hàng nhỏ, lẻ khắp các trạm dừng chân. Đồng thời, Tuyết Phụng cũng khai thác thêm thị trường mua bán tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc nhằm muốn lan tỏa giá trị đặc sản kẹo dừa Bến Tre đến mọi miền đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
56B Khu Phố 7, TT. Mỏ Cày, H. Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Điện thoại:
027 5384 3011 & 0918 545 373 & 0909 734 299

Email: Keoduatuyetphung373@gmail.com
Website: https://keoduatuyetphung.vn/

Kẹo dừa Tuyết Phụng
Kẹo dừa Tuyết Phụng
Kẹo dừa Tuyết Phụng
Kẹo dừa Tuyết Phụng

Top 5 Thương hiệu kẹo dừa nổi tiếng nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
  2. top 2 Kẹo dừa Thanh Long
  3. top 3 Kẹo dừa Tuyết Phụng
  4. top 4 Kẹo dừa Yến Hoàng
  5. top 5 Kẹo dừa Hồng Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy