Kẹo dừa Hồng Vân

top 5
Tuyết Thảo

Hình ảnh cây dừa từ lâu đã trở thành một đặc trưng rất đỗi quen thuộc của các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, và ở miền đất thân thương ấy, Bến Tre trở thành "thủ phủ" của những hàng dừa tít tắp mang bóng dáng người con Việt Nam. Chắc có lẽ vì thế mà Bến Tre từ lâu đã trở thành nơi níu lòng các du khách từ phương xa mỗi dịp ghé đến. Thế nhưng không chỉ vì cảnh đẹp quê hương, con người ta yêu mến xứ sở này còn là vì trong bức tranh quê nhà kia, có một nét ẩm thực đã gây xao xuyến bao trái tim người Việt bấy lâu nay.


Trong đó, tất nhiên không thể không kể đến hương vị kẹo dừa đã nức tiếng xa gần từ thuở xa xưa. Và Kẹo dừa Hồng Vân chính là một trong những thương hiệu mà Toplist muốn đưa bạn đến để trải nghiệm lại hương vị thơm ngon đặc biệt của một thời "vàng son" ấy.


Kẹo dừa Hồng Vân là cơ sở sản xuất kẹo dừa do vợ chồng anh Nhựt, chị Thủy làm chủ, đây cũng được xem là một nhà sản xuất có quy mô lớn tại Bến Tre ngày nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Kẹo dừa Hồng Vân đã không ngừng phát triển cả về quy mô sản xuất cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm kẹo dừa được cung cấp ra thị trường. Hương vị dừa thiên nhiên hòa quyện cùng sữa mang đến sự mềm dẻo, thơm thơm và ngọt thanh của từng viên kẹo chắc chắn sẽ khiến bạn không cách nào thôi lưu luyến, nhớ mãi không quên.


Ngoài vị truyền thống, hiện nay, thương hiệu Kẹo dừa Hồng Vân còn sản xuất nhiều loại kẹo dừa kết hợp với các hương vị trái cây khác như sầu riêng, kẹo dừa đậu phộng sầu riêng, kẹo dừa sầu riêng lá dứa,… giúp cho khách hàng có được đa dạng những trải nghiệm thú vị về món kẹo đặc sản Bến Tre này.


Ngoài ra, trong quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu kẹo dừa truyền thống, Kẹo dừa Hồng Vân cũng đã vinh dự được nhận Huy chương vàng sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm 2009, Cúp vàng thương hiệu 2014. Đây có thể được xem là một lời cam đoan uy tín về thương hiệu của mình mà Hồng Vân muốn gửi đến các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6, Ấp An Phú, An Khánh, H. Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0919 414 379

Email: keoduahongvan@gmail.com

Website: https://keoduahongvan.vn/

Kẹo dừa Hồng Vân
Kẹo dừa Hồng Vân
Kẹo dừa Hồng Vân
Kẹo dừa Hồng Vân

Top 5 Thương hiệu kẹo dừa nổi tiếng nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
  2. top 2 Kẹo dừa Thanh Long
  3. top 3 Kẹo dừa Tuyết Phụng
  4. top 4 Kẹo dừa Yến Hoàng
  5. top 5 Kẹo dừa Hồng Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy