Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ

top 1
Nguyễn Thanh Nhã

Thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ bắt đầu hoạt động sản xuất từ năm 1978, là sản phẩm của Công ty TNHH Đông Á. Qua hơn 4 thập kỷ tồn tại, với hơn 40 năm kinh nghiệm chế biến kẹo dừa mang nhãn hiệu “Bến Tre”, kẹo dừa Bến Tre ngày nay đã trở thành thương hiệu kẹo dừa dễ nhận biết nhất, gắn liền với hình ảnh “Cô Hai Tỏ” - người sáng lập công ty. Mỗi viên kẹo không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng và hương vị tinh tế từ dừa tự nhiên, mà còn vì tính hào phóng, nghị lực và niềm đam mê của “Cô Hai Tỏ”.


Công thức chính của Kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ ban đầu là sự kết hợp hài hòa đơn giản của sữa dừa, mạch nha và đường. Hiện tại, Công ty TNHH Sản xuất Kinh Doanh Tổng hợp Đông Á đã liên tục nghiên cứu các công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, trong khi vẫn giữ được cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường luôn được đảm bảo bởi các tổ chức bảo đảm an toàn thực phẩm địa phương và quốc gia.


Trong khi các thương hiệu bánh kẹo nhập khẩu khác nổi lên như một hiện tượng, Kẹo dừa Bến tre Bà Hai Tỏ vẫn là niềm cảm hứng tuổi thơ bất diệt của nhiều thế hệ con trẻ Việt trong suốt nhiều thập kỷ, trở thành dấu ấn của xứ dừa nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung. Kẹo dừa Bến Tre cũng tự hào khi trở thành thương hiệu kẹo dừa được nhận Cúp vàng cho Kho báu Di sản, Giấy Chứng nhận Chất lượng Sản phẩm Việt Nam, Giấy Chứng nhận Thương hiệu Uy tín cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379C Nguyễn Văn Tư, P. 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0888 818 899 & 027 5383 2382

Email: info@bentredonga.com

Website: https://www.bentredonga.com/

Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ

Top 5 Thương hiệu kẹo dừa nổi tiếng nhất tại Bến Tre

  1. top 1 Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
  2. top 2 Kẹo dừa Thanh Long
  3. top 3 Kẹo dừa Tuyết Phụng
  4. top 4 Kẹo dừa Yến Hoàng
  5. top 5 Kẹo dừa Hồng Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy