Kem dâu Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với những trang trại dâu tươi. Người dân mảnh đất này tận dụng nguồn dâu tây sẵn có và sáng tạo ra món kem dâu tây và trở thành món ăn vặt được nhiều du khách yêu thích. Kem dâu tây muốn ngon phải chọn những quả dâu tây chín mọng, vừa được hái tại vườn và xay nhuyễn cùng một số nguyên liệu khác như: sữa chua, sữa tươi, mật ong,... Mùi hương, màu sắc của kem dâu tây do chính dâu chín tạo lên chứ không phải là chất tạo màu, tạo mùi.


Dâu tây không chỉ dùng để làm kem mà còn dùng để trang trí kem. Phủ xung quanh viên kem là những miếng dâu tây tươi thơm lừng kết hợp với bánh quế và mứt dâu phủ lên viên kem dâu tây nhằm tạo thêm phần hấp dẫn cho lý kem. Trong tiết trời lành lạnh của phố núi, ngồi nhâm nhi một ly kem hài hòa vị chua ngọt, lạnh tê nơi đầu lưỡi đem đến một trải nghiệm thú vị.


Còn gì thú vị hơn nếu bạn vừa ăn kem dâu, vừa ngắm cảnh nông trại lãng mạn. Nếu vậy, hãy tìm đến kem dâu Cúc Họa Mi (Ngã ba Măng Line - Ankroet, Phường 7, Thành phố Đà Lạt). Quán có một vườn cúc họa mi trắng tinh khôi, một vườn dâu trĩu quả, là điểm chụp ảnh "cực chill".

Kem dâu Đà Lạt
Kem dâu Đà Lạt
Kem dâu Đà Lạt
Kem dâu Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy