Bánh tráng nướng

Đà Lạt là "cái nôi" sản sinh ra món bánh tráng nướng và thức ăn vặt này trở thành món ăn được các bạn trẻ trên khắp cả nước yêu mến. Có dịp đến với thành phố ngàn hoa thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bánh tráng nướng, bạn nhé! Từng ăn qua bánh tráng nướng, bạn sẽ không lạ lẫm với hình ảnh bếp than đỏ hồng với những chiếc bánh tráng vàng ruộm, hấp dẫn.


Trên đường phố Đà Lạt, bạn dễ dàng bắt gặp một xe bánh tráng nướng dạo. Bánh tráng nướng Đà Lạt giòn giòn, thơm ngon, béo ngậy và là sự kết hợp của những nguyên liệu như: trứng, xúc xích, thịt xay, chà bông, bò khô, gà khô, mỡ hành, bơ/ phô mai,... Không hẳn, bánh tráng nướng phải gồm tất cả những nguyên liệu trên, mỗi quán sẽ có sự sáng tạo, biến tấu riêng để thu hút khách.


Giá bánh tráng nướng dao động từ 10.000 - 30.000 đồng, tùy thuộc vào kích thước và nhân bánh. Món bánh này không kén người ăn, hương vị gần gũi, thân thuộc. Có dịp du hí Đà Lạt, bạn hãy tham khảo người dân địa phương để tìm quán bánh tráng nướng ưng ý hoặc đến với bánh tráng nướng Dì Đinh tại 26 Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.

Bánh tráng nướng Dì Đinh
Bánh tráng nướng Dì Đinh
Bánh tráng nướng Đà Lạt
Bánh tráng nướng Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy