Karaoke Sky Nha Trang

top 2
Nguyễn Thanh Huyền

Karaoke Sky Nha Trang cũng là một trong những trung tâm giải trí ca hát sang trọng và lịch sự bậc nhất tại Nha Trang hiện nay. Karaoke Sky hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi uy tín, an toàn và lành mạnh dành cho gia đình, bạn bè,... và cực kỳ thích hợp để tiếp đãi những buổi sinh nhật, liên hoan,...


Karaoke Sky Nha Trang có các phòng từ VIP đến Super VIP được thiết kế riêng biệt theo mỗi phong cách riêng để tạo sự đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Karaoke Sky sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị các thiết bị âm thanh vô cùng hiện đại, và cam kết chuẩn 100% được nhập khẩu từ Italy. Đặc biệt, Karaoke Sky Nha Trang còn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng với thiết kế thi công được thẩm duyệt đạt tiêu chuẩn PCCC mới nhất.


Luôn luôn sáng tạo trong phong cách trang trí, Karaoke Sky Nha Trang còn đưa cả những thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton - kinh đô thời trang của giới thượng lưu và không gian huyền ảo của những thiết kế đậm phong cách Ai Cập, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Đ.A3, Khu đô thị VCN, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0974 252 588
Fanpage: www.facebook.com/KaraokeSKyNhaTrang
Giờ mở cửa: 12:00 – 0:00
Karaoke Sky Nha Trang
Karaoke Sky Nha Trang
Karaoke Sky Nha Trang
Karaoke Sky Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy