Karaoke Marina Nha Trang

top 3
Nguyễn Thanh Huyền

Karaoke Marina Nha Trang luôn tự hào là địa điểm mà giới trẻ và du khách trên toàn quốc lựa chọn mỗi khi đến với thành phố biển Nha Trang.


Ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Không gian sang trọng, đồ uống đa dạng, dàn âm thanh chất lượng và hiện đại, Karaoke Marina Nha Trang luôn luôn trong tình trạng full phòng liên tục. Không cần phải mất thời gian suy nghĩ về những địa điểm giải trí, chỉ cần đến với Marina chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thật thư giãn và ý nghĩa. Với tiêu chí giá bình dân làm mục tiêu, phòng trang trí đẹp là sứ mệnh, sự hài lòng của khách là phương châm. Bạn chỉ cần vui chơi thả ga, còn mọi chuyện để Marina lo.


Phòng hát tại Karaoke Marina Nha Trang có sức chứa lên đến 50 người. Luôn cập nhật những bài hát mới 100%, menu hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú tha hồ đặt tiệc. Ngoài ra, Marina còn có dịch vụ trang trí, tổ chức sinh nhật theo yêu cầu khách hàng. Với lối thiết kế mang đầy phong cách sang trọng, nổi bật và mới lạ. Chắc chắn Karaoke Marina Nha Trang sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Cơ Thạch, Đường Đệ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8390 1479 & 0905 636 179
Fanpage: www.facebook.com/marinakaraokent
Karaoke Marina Nha Trang
Karaoke Marina Nha Trang
Karaoke Marina Nha Trang
Karaoke Marina Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy