Karaoke Avatar Best Music

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Karaoke Avatar Best Music là một trong những quán karaoke mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Avatar Best Music tự hào là một trong số những quán karaoke Nha Trang đẳng cấp bậc nhất. Với hệ thống gồm nhiều phòng hát có diện tích và cách trang trí khác nhau.


Avatar Best Music đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng khi tới đây. Lấy màu vàng làm chủ đạo, không gian tại quán karaoke nổi tiếng tại Nha Trang này vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Phòng hát được trang bị màn hình phù hợp, mix hát chất lượng cao. Vì thế dù bạn là trai hay gái, già hay trẻ, chỉ cần đam mê hát và muốn được sống trọn với chính bản thân thì hãy đến với Avatar Best Music, điểm chơi như chính ngôi nhà của riêng bạn. Avatar Best Music Nha Trang cũng thường xuyên tổ chức các chiến dịch, sự kiện nhằm tri ân khách hàng


Bên cạnh hình thức thì chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,phục vụ chu đáo, bài bản, luôn đặt tiêu chí là sự thoải mái của khách lên hàng đầu. Khiến ai một lần từng đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0961 023 456
Fanpage: www.facebook.com/AvatarKaraokeNhaTrang/
Karaoke Avatar Best Music
Karaoke Avatar Best Music
Karaoke Avatar Best Music
Karaoke Avatar Best Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy