Jessica Bridal

top 2
Châu An

Nhắc đến thị trường áo dài cưới độc đáo, chất lượng ở Đà Nẵng mà không nhắc đến Jessica Bridal là một thiếu sót rất lớn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm về lĩnh vực thiết kế thời trang áo cưới, áo dài, làm đẹp và nhiếp ảnh Jessica Bridal làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Cửa hàng sở hữu một bộ sưu tập áo dài cưới đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu áo dài hiện đại phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của khách hàng.


Cửa hàng nhận được khá nhiều ưu ái từ khách hàng bởi phong cách đơn giản, không rườm rà nhưng khá tôn dáng. Với thiết kế đúng với quy chuẩn luôn hướng đến, Jessica Bridal tự tin sẽ là thương hiệu váy cưới đẳng cấp mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bên cạnh áo dài dành cho các nàng kẹo, Jessica Bridal còn thiết kế riêng với các mẫu áo dài cặp dành cả cho dâu rể. Sản phẩm xoay quanh các gam màu đang thịnh hành như đỏ, trắng. Những mẫu thiết kế mới nhất với hoa văn đơn giản được làm từ chất liệu lụa, vải gấm dự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi trong mùa bão cưới sắp tới.


Nếu muốn được sở hữu những chiếc áo theo đúng số đo cơ thể, đúng chất liệu yêu thích, bạn có thể đặt may. Các chuyên viên kĩ thuật, thợ may lành nghề sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày chung đôi của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Tôn Thất Tùng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 525 755 & 0905 661 186

    Email: jessicabridaldn@gmail.com

    Website: www.jessicabridal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jessicabridal/

      Jessica Bridal
      Jessica Bridal
      Jessica Bridal
      Jessica Bridal

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy