Áo Dài SONG Bridal

Việc lựa chọn áo dài cưới cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Chính vì thế khi đến với Áo Dài SONG Bridal, bạn sẽ được đáp ứng mọi mong muốn về sở thích về màu sắc, kích thước cũng như là kiểu dáng để tôn lên vẻ đẹp cho ngày trọng đại của chính mình. Áo Dài SONG Bridal chuyên cung cấp áo dài cho cô dâu, chú rẻ và phụ dâu.


Áo Dài SONG Bridal hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ hiểu được Áo Dài SONG Bridal đã đặt tâm huyết của mình vào chiếc áo dài như thế nào. Ngoài ra, cửa hàng cũng cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự tươi mới, đẹp và tiện dụng của từng bộ áo dài cưới. Với phương châm "chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu", Áo Dài SONG Bridal mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166/10 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 217 333 & 0833 579 379

Email: songbridal79@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/aodaicodauhcm

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Áo Dài SONG Bridal
Áo Dài SONG Bridal
Áo Dài SONG Bridal
Áo Dài SONG Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy