Áo dài Nắng

top 5
Châu An

Ra đời vào năm 2017, trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu, Áo dài Nắng đã và đang có được lòng tin – sự yêu mến trong lòng khách hàng bằng những thiết kế sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật dành cho các quý cô thời thượng, các cặp đôi trong ngày chung đôi.

Áo dài Nắng lấy hình ảnh từ những loài hoa cách điệu trên các chất liệu lụa, tơ tằm, nhung...Các nghệ nhân đã vẽ nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời. Rất nhiều mẫu áo dài cưới dành cho cả cô dâu, chú rể theo xu hướng mới nhất nhưng không mất đi nét truyền thống được các cặp đôi yêu thích: “Cá Chép Đêm Trăng" chính là một phức tranh thuỷ mạc được người nghệ sĩ tài hoa vẽ trực tiếp trên tà áo dài truyền thống.


Sản phẩm được Nắng đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu đến từng viên đá cao cấp đính trên áo nhằm tạo nên chiếc áo dài được lòng các cặp đôi yêu mến sự nhẹ nhàng, tinh tế và nổi bật. “Sen Thơ” phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn vô cùng trang trọng. “Sen Thơ” như một bức tranh thơ mộng được Nắng gửi gắm vào đó tất cả những cung bậc cảm xúc của tình yêu, mong muốn các cặp đôi có một cuộc đời viên mãn tựa như thơ... Ngoài ra, Nắng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho nội thành Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0946 897 366

    Email: aodainangvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AodaiNang.dn/

      Áo dài Nắng
      Áo dài Nắng
      Áo dài Nắng
      Áo dài Nắng

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy