Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

Internet Download Manager

Internet Download Manager (IDM) là một trong những phần mềm hỗ trợ download được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt, nền tảng hệ điều hành cũng như có thể tải về tất cả các loại tập tin khác nhau. Những cải tiến về phiên bản của IDM mang đến các tính năng ngày càng phong phú, ưu việt hơn, nhận diện video để tải về tốt hơn.


Internet Download Manager là một công cụ tiện ích, nó giúp cho người sử dụng máy tính có thể tải về các dữ liệu, các file Video có dung lượng lớn với tốc độ rất nhanh. Cơ chế của IDM là chia nhỏ những file có dung lượng lớn thành các file nhỏ hơn rồi cùng một lúc tải chúng về sau đó tiến hành ghép chúng vào thành một file hoàn chỉnh tới người sử dụng, với cơ chế này thì với bất kỳ file nào cũng được tải về một cách nhanh chóng và chính xác. Vì vậy mà công cụ IDM này đã trở nên quá quen thuộc với người dùng.


Tính năng chính của Internet Download Manager:


  • Tăng tốc độ tải tài liệu, file về máy tính: Đây là tính năng cơ bản và là tính năng chính của IDM, với phần mềm hỗ trợ download, tải file download idm thì tất cả file tài liệu, phim ảnh bạn muốn tải về máy tính sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn bởi IDM sẽ tăng tốc độ tải file lên đến hàng nghìn lần, download nhanh cũng là cách mà người ta mô tả về phần mềm này. Rất tiếc là chưa có phiên bản IDM trên mobile, nếu có thì kết hợp với Clean Master là một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn có thể download internet download manager cho máy tính để tận hướng tất cả các tính năng tuyệt vời mà phần mềm này mang lại.
  • Hỗ trợ và tương thích với tất cả mọi trình duyệt: Internet Download Manager sẽ giúp bạn tải dữ liệu nhanh hơn từ hầu hết tất cả các định dạng phổ biến hiện nay. Bằng cách sử dụng phím chức năng bạn còn có thể tích hợp IDM với tất cả các trình duyệt Internet.
  • IDM Tải file với thao tác đơn giản: Thao tác với download idm rất đơn giản, chỉ với một cú click chuột bạn đã hoàn thành thao tác tải dữ liệu, tạm dừng hoặc tiếp tục tải về máy, cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tải video đơn giản và nhanh gọn: Internet Download Manager sẽ giúp bạn tự động tải video trên những trang web chia sẻ video trực tuyến khi bạn truy cập và xem video trên những trang web này.
  • Tìm và kiểm tra Virus tự động trước khi tải file về máy: Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn tránh bị virus xâm nhập trong quá trình tải các file dữ liệu về máy. Chỉ cần máy tính bạn có cài đặt phần mềm diệt virus, các file tải về sẽ được tự động kiểm tra và quét virus trước khi tải về
  • Tính năng kéo và thả đường dẫn: Chỉ với một cái di chuột bạn có thể kéo thả link để tải dữ liệu, hoặc đưa dữ liệu ra khỏi Internet Download Manager
  • Cài đặt và sử dụng đơn giản: Khi cài đặt, download idm sẽ tự động tạo những thiết lập cơ bản cho bạn và kiểm tra kết nối mạng để bạn tránh được tối đa những vấn đề khó khăn khi cài đặt phần mềm này.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Internet Download Manager hỗ trợ bạn dùng rất nhiêu ngôn ngữ khác nhau với mọi thứ tiếng của các nước ở tất cả các châu lục
Internet Download Manager (IDM)
Internet Download Manager (IDM)

Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy