Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

Free Download Manager

Free Download Manager là cách đơn giản nhất và an toàn nhất để bạn tải về mọi loại dữ liệu từ Internet, với nguồn tài nguyên vô tận, từ âm nhạc, video, hình ảnh đến các tài liệu học tập. Với Free Download Manager bạn có thể download file trên mọi giao thức và cảnh báo cho bạn nếu gặp phải các file bị nhiễm phần mềm độc hại.


Free Download Manager có tất cả mọi tính năng bạn cần để download nguồn tài nguyên vô tận trên Internet như hỗ trợ file torrent, tăng tốc download, quản lý file, giao diện thân thiện, tiện ích mở rộng và nhiều hơn nữa. Nếu không muốn chờ đợi mòn mỏi một bộ phim hay bất kỳ file media nào đó được tải về, thì hãy cài đặt phần mềm quản lý và tăng tốc download tuyệt vời này trên máy tính của bạn.


Tính năng chính của Free Download Manager:


  • Hỗ trợ BitTorrent: Download file bằng cách sử dụng giao thức BitTorrent.
  • Hỗ trợ tệp tin âm thanh và video nâng cao: Xem trước file video/audio trước khi download, chuyển đổi định dạng file trước khi tải về.
  • Tăng tốc download: Free Download Manager chia file thành nhiều phần nhỏ và tải chúng về đồng thời. Điều này cho phép bạn sử dụng bất kỳ loại kết nối nào tại tốc độ tối đa. Với FDM, tốc độ download tăng lên đáng kể và thậm chí còn hơn thế.
  • Tiếp tục tải xuống các file bị gián đoạn: Khi quá trình download bị gián đoạn, bạn không cần phải bắt đầu từ đầu. Free Download Manager có thể tiếp tục tải xuống bản download lỗi từ chính nơi nó bị gián đoạn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Quản lý file thông minh và lập lịch download mạnh mẽ: Với FDM, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các file được download theo loại của chúng bằng cách đặt file đó trong thư mục được xác định trước. Một trình lên lịch thông minh cho phép bạn bắt đầu và dừng download file, cũng như thực hiện các hành động khác (mở ứng dụng khác, thiết lập hoặc ngắt kết nối…) trong thời gian đã đặt.
  • Điều chỉnh mức sử dụng traffic: Có nhiều chế độ sử dụng lưu lượng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh chúng để duyệt Internet và download file cùng một lúc.
  • Cảnh báo file nhiễm phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo: Đọc những gì các thành viên khác trong cộng đồng nói về tệp bạn sẽ tải xuống, ngay trong cửa sổ chương trình và để lại ý kiến của riêng bạn về tệp bạn đã tải xuống. Theo cách này, người dùng FDM luôn được cảnh báo trước các tệp vô dụng hoặc độc hại.
  • Tải một phần trong file ZIP: Free Download Manager cho phép bạn download chỉ những phần cần thiết trong một file ZIP.
  • Điều khiển từ xa: Download file hoặc xem danh sách các quá trình download đang hoạt động và download hoàn thành từ xa qua mạng Internet.
  • Chế độ Portable (không cần cài đặt để sử dụng): Nếu muốn sử dụng FDM trên máy tính khác, bạn có thể dễ dàng tạo phiên bản Portable và tránh phải cài đặt, cũng như định cấu hình chương trình trên thiết bị khác.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: FDM đã được dịch sang 30 thứ tiếng bao gồm: Macedonia, Serbia, Albania, Croatia, Hàn, Ả Rập, Bồ Đào Nha Brazil, Bulgaria, Trung Quốc, Séc, Đức, Hà Lan, Pháp, Do Thái, Hungary, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Brazil, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Uzbek, Hy Lạp, Việt Nam, Slovenia, Ba Tư.
  • Hoàn toàn miễn phí và an toàn: Free Download Manager là phần mềm hỗ trợ download mã nguồn mở miễn phí được phân phối theo giấy phép GPL
Free Download Manager
Free Download Manager

Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy