Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

FlashGet

FlashGet tích hợp công nghệ tải đa luồn giúp bạn tăng tốc đáng kể cho quá trình tải dữ liệu từ các dịch vụ trực tuyến khác nhau. FlashGet hoạt động tương thích với nhiều giao thức và nhiều trình duyệt, tích hợp tính năng quản lý file và kiểm tra virus để đảm bảo rằng bạn đang tải về các nguồn dữ liệu an toàn nhất. Hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ download và FlashGet là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn tăng tốc cho quá trình download file trực tuyến của mình. FlashGet sẽ tối ưu hóa tài nguyên để đảm bảo vừa tải nhanh vừa không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các chương trình khác trên hệ thống.


FlashGet sử dụng kỹ thuật MHT và tối ưu hóa để tăng tốc tải lên 6 - 10 lần so với tốc độ tải thông thường, đồng thời hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file và nhiều các tính năng thú vị khác. FlashGet hiện là trình quản lý download hàng đầu và có số lượng người dùng cao trên Internet hiện nay.


Những tính năng đáng chú ý của FlashGet:


  • Tương thích với các trình duyệt như IE, Firefox, Opera, và Maxthon: FlashGet cho phép tự đọng làm việc và bắt link với hầu hết trình duyệt web hiện giờ. Chỉ cần cài đặt là phần mềm sẽ tự động cài đặt pulgin trong trình duyệt web. Bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì.
  • Hỗ trợ tải về qua giao thức HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, MMS: FlashGet có thể tải video, chương trình, ảnh qua các giao thức phổ biến như HTTP, HTTPS. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các giáo thích web không phổ biến như FTP và RTSP, MMS. Khi gặp các giao thức này, FlashGet sẽ tự động bắt link tải và download.
  • Cung cấp một số tính năng thông dụng của một chương trình hỗ trợ download như tải nhiều tập tin cùng lúc, quét virus trước khi tải, tắt máy sau khi tải: FlashGet còn hỗ trợ người dùng trong việc tải nhiều tập tin cùng một lúc. Ngoài ra, phần mềm này cũng cho phép tích hợp với công cụ bảo mệ máy tính nhằm tránh trường hợp gặp có virus, mã độc malware ẩn trong các file tải về máy tính của bạn.
  • Có thể tải các dịch vụ chia sẽ dữ liệu trực tuyến một cách dễ dàng: FlashGet cho phép người dùng có thể tải bất kì file nào trên các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến như Rapidshare, Megaupload, Mediafile. Ngoài ra, FlashGet còn cho phép tải file torrent. Thêm vào đó, FlashGet cũng hỗ trợ tải video từ YouTube, Google, MySpace, MetaCafe và DailyMotion. Bạn chỉ cần rê chuột vào đoạn video, chờ một chút rồi bấm vào nút GetIt hiện ra.
FlashGet
FlashGet

Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Youtube Downloader HD
  3. top 3 YTD Video Downloader
  4. top 4 Free Download Manager
  5. top 5 FlashGet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy