Innisfree Official Store

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Như phấn nước với cấu trúc mặt lưới kép siêu mỏng, mang lại lớp nền mịn màng tự nhiên với độ che phủ cao, cho làn da tự tin tỏa sáng. Sản phẩm phấn nước nổi bật của shop phải kể đến chính là Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ innisfree No Sebum Powder Cushion 14g.


Ưu điểm của Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ innisfree No Sebum Powder Cushion 14g:

  • Chất kem mỏng mịn như phấn phủ cho hiệu quả kiểm soát bã nhờn tối ưu, hạn chế tình trạng bóng dầu khi trang điểm, cho lớp nền được căng mượt và thoáng nhẹ, tự nhiên.
  • Kết cấu các hạt phân tử siêu nhỏ giúp chất kem khi tán được tệp nhanh vào da, tạo độ che phủ cao các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn hay nám, tàn nhang, v.v. Lớp nền được giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây nặng mặt.
  • Bên cạnh công dụng làm mờ lỗ chân lông hiệu quả với thành phần Micro Blurring Powder, phấn nước còn giúp dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần từ Nước Trà Xanh Tươi và Panthenol.


Link Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Innisfree Official Store
Innisfree Official Store
Innisfree Official Store
Innisfree Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy