Đẹp+ Official

Đẹp + là dòng thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam có chất lượng chuẩn quốc tế. Với mức giá thành phù hợp, an toàn, chất lượng nên được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Với đa dạng các sản phẩm làm đẹp như phấn nước là sản phẩm kết hợp của năm bước trang điểm trong một sản phẩm, dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Phấn nước 5M Baby Skin Cushion là sản phẩm nổi bật của shop mang đến cho bạn làn da mềm mượt trong veo với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé.


Ưu điểm của phấn nước 5M Baby Skin Cushion:

  • Phấn nước 5M Baby Skin Cushion của shop chứa những thành phần thiên nhiên cùng tinh chất HA giúp dưỡng ẩm tạo ra hiệu ứng bán lì khỏe khoắn cho da.
  • Tinh chất hoa nhài và hoa sen làm dịu và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ cải thiện lưu thông máu giúp làn da tươi sáng, ngăn chặn lão hóa và hỗ trợ thải độc.
  • Muối HA tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Phấn nước có kết cấu mỏng – mịn để lại lớp nền tự nhiên không tỳ vết như da em bé cùng dưỡng chất tinh túy từ bột ngọc trai giúp khuôn mặt rạng rỡ, bừng sáng.
  • Khả năng kiểm soát dầu vượt trội của Phấn nước 5M Baby Skin Cushion giúp cho làn da thông thoáng suốt 08 tiếng với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ hoàn hảo.
  • Đảm bảo cho các bạn có làn da khoẻ khoắn tươi sáng.


Link Shopee: https://shopee.vn/depstore9999

Đẹp+ Official
Đẹp+ Official
Đẹp+ Official
Đẹp+ Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy