CLUB CLIO Official Store

CLUB CLIO là shop chuyên bán mỹ phẩm cao cấp được mợi phái đẹp biết đến, sản phẩm của shop mong muốn mang đến những điểm mạnh của thanh xuân đến từ làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Và sản phẩm phấn nước chính là vũ khí bí ẩn của mọi tín đồ trót yêu cái đẹp.


Sản phẩm của shop có sự kết hợp hoàn hảo từ vi tảo đỏ và cây hoa vàng giúp mang lại lớp nền căng bóng với khả năng khóa ẩm hai lần. Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm khiến da nàng căng mượt. “Nàng thơ” mới nằm trong bộ sưu tập coral.zip của Club Clio không khiến da nàng bóng dầu mà còn có khả năng giúp duy trì lớp nền bền chặt suốt 24h. Có 3 tông màu chủ lực cho làn da. Sở hữu kết cấu kem đặc nhưng dễ tán trên da, tạo thành một lớp phủ mịn màng, không gây bết dính, bí nặng.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm phấn nước tại shop:

  • Các phương pháp dưỡng da được kết hợp giúp mang lại lớp nền tự nhiên, căng mọng khỏe mạnh tuy nhiên vẫn giữ được độ che phủ cao
  • Mang lại lan da toả sáng thực sự với hiệu ứng bóng, căng mọng cùng kết cấu hạt phấn siêu nhỏ giúp che phủ nếp nhăn và lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ hơn.
  • Tăng cường độ dưỡng ẩm từ vi tảo đỏ và cây hoa vàng giúp mang lại lớp nền căng bóng với khả năng khóa ẩm hai lần. Giúp lớn nền luôn căng mọng nhưng không dính rít.
  • Tích hợp chỉ số SPF50+/PA++++ giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV.

Link Shopee: https://shopee.vn/clubclio_officialstore

CLUB CLIO Official Store
CLUB CLIO Official Store
CLUB CLIO Official Store
CLUB CLIO Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy