In ấn Hà Khoa

In ấn Hà Khoa là công ty chuyên thiết kế, in thiệp mời lấy nhanh tại khu vực Hà Nội. Với công nghệ in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc đảm bảo mang lại cho bạn nhiều mẫu mã theo phong cách độc đáo và ấn tượng giúp thể hiện được hết nội dung và ý nghĩa thiệp mời quan trọng của sự kiện. Chúng tôi đã và đang thiết kế hàng nghìn mẫu giấy mời cho nhiều đơn vị với nhiều mẫu giấy mời đẹp, chất lượng cao cấp.


In ấn Hà Khoa có đội ngũ cán bộ, nhân viên làm việc chuyên nghiệp với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc in thiệp mời giá rẻ, đẹp và chất lượng cho khách hàng. Thiết kế đẹp, miễn phí và phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng đặt in tờ rơi tại công ty. Tất cả các sản phẩm thiết kế đảm bảo sẽ làm nổi bật được những thông tin cơ bản và cần thiết của cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp.


Điều đó góp phần truyền tải thông điệp đến khách hàng đầy đủ nhất trong thời gian ngắn nhất. Nguyên liệu đầu vào như giấy, film, màng cán... đều được nhập trực tiếp từ hệ thống phân phối lớn nên mức giá giảm khá nhiều so với các bên in tờ rơi khác. Bản in tại công ty là chất lượng nhất do sử dụng công nghệ in offset 4 màu công nghiệp và thợ in có tay nghề cao. Thời gian in nhanh chóng, giá rẻ. In ấn Hà Khoa phục vụ cho rất nhiều công ty, lĩnh vực khác nhau và nhận in tờ rơi với cả những đơn hàng với số lượng ít. In ấn Hà Khoa miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và giao hàng trong ngày. Dây chuyền in ấn và gia công khép kín đảm bảo đúng tiến độ in tờ rơi. In ấn Hà Khoa là công ty có xưởng sản xuất riêng nên không qua trung gian và sẵn sàng in với số lượng ít theo yêu cầu của khách hàng.


In ấn Hà Khoa cam kết: Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí tại Hà Nội (quận nội thành). Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thiệp mời thứ hai và 10% cho khách hàng làm tờ rơi theo tháng. Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn, in ấn, thiết kế, giao nhận, phát tờ rơi tại cùng một địa điểm. Các sản phẩm tờ rơi sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại (miễn phí 100%). Trong quá trình sản xuất công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và nhận tờ rơi in mẫu trên giấy trước khi đặt làm tờ rơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 115 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0981 121 266 & 0916 121 266

Email: inanhakhoa@gmail.com

Website: inanhakhoa.com/

In ấn Hà Khoa
In ấn Hà Khoa
In ấn Hà Khoa
In ấn Hà Khoa

Top 9 Dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. top 1 Công ty In IN129
  2. top 2 Công ty In Hồng Đăng
  3. top 3 Công ty in Thủ Đô
  4. top 4 Công ty Việt Dũng
  5. top 5 In Hoa Hồng
  6. top 6 In Tam Tân
  7. top 7 Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương
  8. top 8 In ấn Hà Khoa
  9. top 9 Công ty in Sơn Dần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy