Top 9 Dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 46 0 Báo lỗi

Giấy mời được sử dụng nhiều trong các sự kiện khác nhau như: giấy mời họp hội nghị, giấy mời tham gia các even hay phổ thông là các loại thiệp mời trong các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty In IN129

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ in ấn uy tín và chất lượng cao mà bạn nên lưu tâm là Công ty In IN129. Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động, Công ty In IN129 luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng tìm các phương pháp làm nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những lợi ích thiết thực, hiện đại và tối ưu cho khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập, Công ty In IN129 chỉ là những cụm kinh doanh nhỏ lẻ nhưng giờ đây đã thực sự khẳng định được tên tuổi, vị thế trong ngành in ấn ở đất Hà Thành.


    Với quá trình chọn lọc và đào tạo chuyên nghiệp, Công ty In IN129 đã sở hữu rất nhiều những nhà thiết kế, quản lí, nhân viên có kỹ thuật chuyên sâu, tận tâm và nhiệt huyết. Chính nguồn nhân lực chất lượng cùng đức tính siêng năng, chăm chỉ đã miệt mài tạo nên những sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lý.


    Hơn nữa, để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao thì cơ sở vật chất tại nơi sản xuất luôn được nâng cấp, hoàn thiện bằng những máy móc tân tiến, công nghệ hiện đại. Chu trình sản xuất luôn được kiểm tra kĩ lưỡng và an toàn. Công ty In IN129 là một trong những nơi có công nghệ in offset đầy hiện đại và nhập nguyên liệu in ấn trực tiếp.


    Đúng với phương châm "Chắp cánh thương hiệu", Công ty In IN129 vẫn không ngừng làm mới bản thân để phục vụ tất cả yêu cầu của khách hàng. Tất cả để tạo nên thương hiệu in ấn chất lượng cao ở Hà Nội và cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 485 482 & 024 6291 3123 & 0947 736 786
    Email: innhanh129@gmail.com
    Website: in129.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/In129.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Công ty In IN129
    Công ty In IN129
    Công ty In IN129
    Công ty In IN129

  2. Khi chọn lựa địa điểm in ấn chất lượng, mang đến hiệu quả cao thì việc chọn lựa Công ty In Hồng Đăng là hoàn toàn chính xác. Với kinh nghiệm hoạt động sản xuất dày dạn, từ năm 2009 đến nay thì Công ty In Hồng Đăng đã thực sự tạo nên thương hiệu in ấn vững vàng trên thị trường.


    Sở dĩ, có được những thành quả như ngày hôm nay, Công ty In Hồng Đăng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm theo hướng hiện đại hóa. Chu trình sản xuất được áp dụng các máy móc tiên tiến cùng công nghệ in thông minh tạo cảm giác sang trọng cho khách hàng. Do đó, sản phẩm ngày càng đẹp hơn, tinh tế và độc đáo hơn. Điều đó cũng chính là tiêu chí mà Công ty In Hồng Đăng hướng đến, cũng là điểm mấu chốt thu hút khách hàng gần xa.


    Công ty In Hồng Đăng chủ yếu phục vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm phẩm quảng cáo như: in Catalogue, in thẻ nhựa, in túi giấy, in kỷ yếu, in lịch Tết, in nhanh kỹ thuật số…. Bởi sự phong phú trong dịch vụ nên Công ty In Hồng Đăng đã có hơn 300.000 khách hàng ưa chuộng trên phạm vi toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH37 - Tầng 4 Tòa CT1A Iris Garden 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 837 989 & 024 2265 5666 & 024 2265 5999
    Email: baogia@inhongdang.vn
    Website:
    • inhongdang.com.vn/
    • inhongdang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyinhongdang

    Gọi điện
    Công ty In Hồng Đăng
    Công ty In Hồng Đăng
    Công ty In Hồng Đăng
    Công ty In Hồng Đăng
  3. Top 3

    Công ty in Thủ Đô

    Gọi điện

    Công ty in Thủ Đô là một trong những cơ sở in ấn, thiết kế quảng cáo hàng đầu Hà Nội. Với kinh nghiệm mười năm trong ngành in ấn, sản phẩm và cách phục vụ của Công ty in Thủ Đô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Xưởng in Thủ Đô có mô hình sản xuất khép kín, hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến máy offset, máy Laser KTS, máy Flexo kết hợp với các bước gia công khéo léo bởi tay nghề dày dặn kinh nghiệm của công nhân: Gia công cắt sau in, gia công bế, gia công ép nhũ, gia công cán màng, gia công cắt nhiệt, bồi giấy, phay giấy, ép nối 3D, ép nhũ, dập nổi, khoan lỗ, đóng cuốn, ghép màng,..


    Sản phẩm của Công ty in Thủ Đô được sản xuất với tiến độ nhanh chóng nhằm đáp ứng được yêu cầu về mặt thời gian của khách hàng. Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ in ấn số lượng ít, số lượng nhiều, in theo yêu cầu riêng với giá thành hợp lý, vừa phải, không bị độn giá. Đến với Công ty in Thủ Đô, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Đặc biệt, Công ty in Thủ Đô sở hữu trung tâm thiết kế riêng gồm nhiều chuyên viên thiết kế có tư duy sáng tạo tốt, chuyên môn cao. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu mẫu thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn hợp thời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra.

    Đối với những sản phẩm không đúng yêu cầu đã cam kết trong hợp đồng của khách hàng, Công ty in Thủ Đô có chính sách bồi hoàn hợp lý. Phương châm hoạt động của công ty là: Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên. Khách hàng thân thiết của Công ty in Thủ Đô sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn bởi công ty luôn đề cao việc tri ân khách hàng. Không chỉ vậy, toàn bộ sản phẩm tại công ty in Thủ Đô sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói và vận chuyển tới địa chỉ khách hàng một cách đảm bảo và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng giao dịch: 55 Hồ Văn Chương, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • Xưởng in offset: 2D Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 828 800
    Email: info@inthudo.com
    Website: inthudo.com
    Fanpage: www.facebook.com/congtyinhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty in Thủ Đô
    Công ty in Thủ Đô
    Công ty in Thủ Đô
    Công ty in Thủ Đô
  4. Top 4

    Công ty Việt Dũng

    Gọi điện

    Công ty Việt Dũng chuyên in thiệp mời, in giấy mời hội nghị giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với trình độ chuyên nghiệp trong công việc và kinh nghiệm dày dặn, Công ty Việt Dũng nhận thiết kế giấy mời đầy tính thẩm mỹ, sang trọng với nhiều mẫu mã theo phong cách độc đáo và ấn tượng giúp người dùng có thể cảm nhận được hết nội dung và ý nghĩa thiệp mời.


    Chất liệu làm giấy mời đa dạng, được Công ty Việt Dũng nhập khẩu từ các nước như: Italia, Nhật, Singapore, Hàn Quốc… Một số đơn vị lựa chọn giấy Couches, giấy mỹ thuật, giấy ánh trai… được cán lên một lớp màng bảo vệ tạo nên sự sang trọng cho chiếc giấy mời. Với dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp Công ty Việt Dũng nhận in giấy mời lấy ngay sau khoảng thời gian ngắn cùng công nghệ máy in offset công nghiệp chất lượng cao với mọi số lượng, để đảm bảo đáp ứng thời gian cho khách hàng cần in thiệp mời giá rẻ gấp.


    Công ty Việt Dũng một trong những địa chỉ in ấn uy tín tại Hà Nội, đáp ứng các nhu cầu đặt in thiệp mời nhanh lấy ngay. Công ty Việt Dũng sẽ cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Tại cơ sở sản xuất, công ty sử dụng các hệ thống máy in Offset công suất lớn, đơn hàng của khách hàng sẽ được tiếp nhận và đưa vào in ngay lập tức, cực nhanh gọn và giá cả ưu đãi. Việt Dũng không ngại làm vất vả, làm việc 24/24 để đáp ứng các đơn hàng của khách hàng. Công ty và đội ngũ nhân viên luôn tận tâm hết sức mình vì sự hài lòng của khách hàng.


    Công ty Việt Dũng có uy tín nhiều năm trong thiết kế và in thiệp mời nhanh lấy ngay tại Hà Nội, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, sẽ tư vấn nhiệt tình về ý tưởng thiết kế, màu sắc, phong cách, chất liệu và công nghệ in đến khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D5 -1 Cụm làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3222 2999 & 0949 404 111 & 0949 404 333 & 0939 404 444

    Email: info@invietdung.com
    Website:
    invietdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/invietdung

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty Việt Dũng
    Công ty Việt Dũng
    Công ty Việt Dũng
    Công ty Việt Dũng
  5. Top 5

    In Hoa Hồng

    Gọi điện

    In Hoa Hồng chuyên in thiệp mời, in giấy mời hội nghị giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm cùng tâm huyết với ngành in ấn, In Hoa Hồng sẽ mang đến cho bạn những tấm thiệp đầy tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại, giúp bạn dễ dàng truyền đạt thông tin cho sự kiện. Điều đó cũng chính là mục tiêu lớn mà In Hoa Hồng hướng tới.


    Với dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp, Công ty nhận in giấy mời lấy ngay sau khoảng thời gian ngắn cùng công nghệ máy in offset công nghiệp chất lượng cao với mọi số lượng, để đảm bảo đáp ứng thời gian cho khách hàng cần in thiệp mời giá rẻ gấp. Ngoài ra công ty nhận in cho lượng khách mời từ 500 trở lên và nhận in trên máy in offset để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất với khách hàng. Ngoài ra In Hoa Hồng còn nhận in thiệp mời hội nghị, in thiệp mời khai trương, in thiệp mời thôi nôi, in thiệp mời tại Hà Nội…


    In Hoa Hồng đã hoạt động lâu năm trong ngành in ấn tại Hà Nội, tìm được cho mình một vị thế, tạo dựng được tên tuổi. Mỗi năm In Hoa Hồng tiếp nhận hàng ngàn đơn hàng in thiệp mời với số lượng lớn. Với tiêu chí hoạt động, "chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm" công ty cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất so với in thiệp mời giá rẻ tại Hà Nội tại các cơ sở in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngõ 167, Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 727 879 & 0372 000 586
    Email: Hoahong23ldc@gmail.com
    Website: inhoahong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhotocopyHoaHong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Công ty in ấn Hoa Hồng
    Công ty in ấn Hoa Hồng
    Công ty in ấn Hoa Hồng
    Công ty in ấn Hoa Hồng
  6. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ in với giá rẻ và có thể lấy liền thì In Tam Tân sẽ đáp ứng ngay. Ở đây, các thiết bị đều được trang bị, nâng cấp tiên tiến, tiện nghi giúp quá trình in ấn đạt hiệu quả cao nhất. Điểm cộng lớn là giá cả ở đây vô cùng phải chăng. In Tam Tân không cạnh tranh các dự án lớn với các công ty nhưng là nơi ưa chuộng của giới học sinh, sinh viên. Chính điểm này tạo nên sự khác biệt với các địa điểm in ấn khác.


    In Tam Tân có thể sản xuất phục vụ khách hàng với tất cả nhu cầu in ấn như: in danh thiếp, giấy mời, voucher, catalogs, tờ rơi, áp phích,... Hơn nữa, với công nghệ in siêu việt, nơi đây có thể in phun trên giấy ảnh, đề can, giấy PP, đề can trong dán kính, in trên vải toan (canvas), lụa... Điểm đặc biệt lớn nhất là in mực dầu chất lượng cao kết hợp máy in của Nhật Bản như Minmaki, Epson. Đây chính là những chất liệu cũng như những dòng máy thông minh bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực in ấn. Chính vì thế, sản phẩm in phun sẽ siêu mịn, siêu nét, bền đẹp, màu sắc trung thực. Tất cả khách hàng khi trải nghiệm in ấn ở In Tam Tân đều có những phản hồi tích cực.


    Khi chọn In Tam Tân, bạn sẽ được tư vấn với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, đầy nhiệt tình và tận tâm. Điều đó cũng chính là một điểm cộng rất lớn. Hơn cả, sản phẩm luôn được nhân viên chăm chút từng cm tránh xảy ra những lỗi không đáng. Chọn lựa In Tam Tân chắc chắn là một điều đúng đắn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ngách 5, Ngõ 360 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 2099 & 0912 096 979 & 0904 905 388

    Email: nguyenkhanhnhi@gmail.com & tamtancoso1@gmail.com

    Website: intamtan.com/

    Gọi điện
    Nhà in Tam Tân
    Nhà in Tam Tân
    Nhà in Tam Tân
    Nhà in Tam Tân
  7. Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương là công ty chuyên in chất lượng nhất tại Hà Nội lấy liền, nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương là cơ sở in ấn đáng tin cậy mà chất lượng vô cùng hoàn hảo mà nhiều người ở Hà Thành tin cậy. Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương tự hào là đối tác tin cậy của công ty, cơ quan đơn vị, trường học và các cửa hàng trong lĩnh vực in ấn thiết kế. Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương nhận in nhanh lấy ngay theo yêu cầu, hỗ trợ thiết kế đẹp, in test trước khi tiến hành in hàng loạt, in nhanh trực tiếp tại xưởng, giá cạnh tranh, giao hàng miễn phí.


    Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương cung cấp dịch vụ thiết kế đẹp, hỗ trợ thiết kế miễn phí nhiều sản phẩm: phong bì, tờ rơi, túi giấy, bao lì xì giảm thiểu giá thành trong in ấn, sử dụng công nghệ in nhanh lấy ngay kỹ thuật số và in offset hiện đại đem đến sản phẩm in ấn chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Ngõ 72, Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 460 Trần Quý cáp, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 318 780 & 024 6656 4040

    Email:

    • innhanhngochuong@gmail.com
    • printngochung@gmail.com
    • inngochuonghn@gmail.com

    Website: inngochuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/inngochuong

    Gọi điện
    In Ngọc Hương
    In Ngọc Hương
    In Ngọc Hương
    In Ngọc Hương
  8. In ấn Hà Khoa là công ty chuyên thiết kế, in thiệp mời lấy nhanh tại khu vực Hà Nội. Với công nghệ in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc đảm bảo mang lại cho bạn nhiều mẫu mã theo phong cách độc đáo và ấn tượng giúp thể hiện được hết nội dung và ý nghĩa thiệp mời quan trọng của sự kiện. Chúng tôi đã và đang thiết kế hàng nghìn mẫu giấy mời cho nhiều đơn vị với nhiều mẫu giấy mời đẹp, chất lượng cao cấp.


    In ấn Hà Khoa có đội ngũ cán bộ, nhân viên làm việc chuyên nghiệp với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc in thiệp mời giá rẻ, đẹp và chất lượng cho khách hàng. Thiết kế đẹp, miễn phí và phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng đặt in tờ rơi tại công ty. Tất cả các sản phẩm thiết kế đảm bảo sẽ làm nổi bật được những thông tin cơ bản và cần thiết của cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp.


    Điều đó góp phần truyền tải thông điệp đến khách hàng đầy đủ nhất trong thời gian ngắn nhất. Nguyên liệu đầu vào như giấy, film, màng cán... đều được nhập trực tiếp từ hệ thống phân phối lớn nên mức giá giảm khá nhiều so với các bên in tờ rơi khác. Bản in tại công ty là chất lượng nhất do sử dụng công nghệ in offset 4 màu công nghiệp và thợ in có tay nghề cao. Thời gian in nhanh chóng, giá rẻ. In ấn Hà Khoa phục vụ cho rất nhiều công ty, lĩnh vực khác nhau và nhận in tờ rơi với cả những đơn hàng với số lượng ít. In ấn Hà Khoa miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và giao hàng trong ngày. Dây chuyền in ấn và gia công khép kín đảm bảo đúng tiến độ in tờ rơi. In ấn Hà Khoa là công ty có xưởng sản xuất riêng nên không qua trung gian và sẵn sàng in với số lượng ít theo yêu cầu của khách hàng.


    In ấn Hà Khoa cam kết: Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí tại Hà Nội (quận nội thành). Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thiệp mời thứ hai và 10% cho khách hàng làm tờ rơi theo tháng. Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn, in ấn, thiết kế, giao nhận, phát tờ rơi tại cùng một địa điểm. Các sản phẩm tờ rơi sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại (miễn phí 100%). Trong quá trình sản xuất công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và nhận tờ rơi in mẫu trên giấy trước khi đặt làm tờ rơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 115 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 121 266 & 0916 121 266

    Email: inanhakhoa@gmail.com

    Website: inanhakhoa.com/

    Gọi điện
    In ấn Hà Khoa
    In ấn Hà Khoa
    In ấn Hà Khoa
    In ấn Hà Khoa
  9. Top 9

    Công ty in Sơn Dần

    Gọi điện

    Trong xã hội mà phương tiện truyền thông và quảng cáo đang bùng nổ thì nhu cầu in ấn ngày càng được chú tâm nhiều hơn. Một trong những cái tên uy tín hàng đầu về in ấn ở Hà Nội là Công ty in Sơn Dần. Đây là địa điểm in ấn được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng từ cá nhân đến các doanh nghiệp lớn nhỏ.


    Sở dĩ như vậy là bởi sản phẩm của Công ty in Sơn Dần luôn luôn đa dạng mẫu mã, kiểu cách thiết kế cũng như chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ nhân viên thiết kế hay công tác phục vụ đều mang tính chuyên nghiệp cao, lịch sự và nhã nhặn. Với khả năng sáng tạo lớn, Công ty in Sơn Dần đã thiết kế nhiều thiệp mời, biển quảng cáo, các poster,... Điều đó nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Tuy chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng nhưng giá thành ở Công ty in Sơn Dần luôn luôn vừa phải với tài chính nhiều người. Vì thế, thật không nói quá khi đây là nơi in ấn cho mọi người và mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngõ 246 Tây Sơn, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 282 986

    Email: info@sondan.vn

    Website: sondan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070027381071
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty in Sơn Dần
    Công ty in Sơn Dần
    In kỹ thuật cao
    In kỹ thuật cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy