Công ty Việt Dũng

top 4
Nguyễn Thùy Dương

Công ty Việt Dũng chuyên in thiệp mời, in giấy mời hội nghị giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với trình độ chuyên nghiệp trong công việc và kinh nghiệm dày dặn, Công ty Việt Dũng nhận thiết kế giấy mời đầy tính thẩm mỹ, sang trọng với nhiều mẫu mã theo phong cách độc đáo và ấn tượng giúp người dùng có thể cảm nhận được hết nội dung và ý nghĩa thiệp mời.


Chất liệu làm giấy mời đa dạng, được Công ty Việt Dũng nhập khẩu từ các nước như: Italia, Nhật, Singapore, Hàn Quốc… Một số đơn vị lựa chọn giấy Couches, giấy mỹ thuật, giấy ánh trai… được cán lên một lớp màng bảo vệ tạo nên sự sang trọng cho chiếc giấy mời. Với dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp Công ty Việt Dũng nhận in giấy mời lấy ngay sau khoảng thời gian ngắn cùng công nghệ máy in offset công nghiệp chất lượng cao với mọi số lượng, để đảm bảo đáp ứng thời gian cho khách hàng cần in thiệp mời giá rẻ gấp.


Công ty Việt Dũng một trong những địa chỉ in ấn uy tín tại Hà Nội, đáp ứng các nhu cầu đặt in thiệp mời nhanh lấy ngay. Công ty Việt Dũng sẽ cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Tại cơ sở sản xuất, công ty sử dụng các hệ thống máy in Offset công suất lớn, đơn hàng của khách hàng sẽ được tiếp nhận và đưa vào in ngay lập tức, cực nhanh gọn và giá cả ưu đãi. Việt Dũng không ngại làm vất vả, làm việc 24/24 để đáp ứng các đơn hàng của khách hàng. Công ty và đội ngũ nhân viên luôn tận tâm hết sức mình vì sự hài lòng của khách hàng.


Công ty Việt Dũng có uy tín nhiều năm trong thiết kế và in thiệp mời nhanh lấy ngay tại Hà Nội, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, sẽ tư vấn nhiệt tình về ý tưởng thiết kế, màu sắc, phong cách, chất liệu và công nghệ in đến khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D5 -1 Cụm làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3222 2999 & 0949 404 111 & 0949 404 333 & 0939 404 444

Email: info@invietdung.com
Website:
invietdung.com/

Fanpage: www.facebook.com/invietdung

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

Công ty Việt Dũng
Công ty Việt Dũng
Công ty Việt Dũng
Công ty Việt Dũng

Top 9 Dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. top 1 Công ty In IN129
  2. top 2 Công ty In Hồng Đăng
  3. top 3 Công ty in Thủ Đô
  4. top 4 Công ty Việt Dũng
  5. top 5 In Hoa Hồng
  6. top 6 In Tam Tân
  7. top 7 Công Ty TNHH in và TM Ngọc Hương
  8. top 8 In ấn Hà Khoa
  9. top 9 Công ty in Sơn Dần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy