ImFriday Boutique

Việc chọn một tấm thiệp cưới không đơn thuần là chọn một mảnh giấy ghi lời mời mà nó là một thông điệp đến những vị khách trong ngày trọng đại của bạn. Bạn có biết một tấm thiệp cưới handmade không chỉ thể hiện được sự độc đáo của bạn mà còn thể hiện sự chăm chút, kỹ lưỡng của bạn cho ngày cưới để tạo phong cách riêng và cũng thể hiện sự chăm chút, trân trọng đối với từng vị khách. Hãy đến với imFRIDAY tuy nhỏ về diện tích nhưng lại bao la về ý tưởng thiết kế, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là “tấm thiệp đáng giá đồng tiền”.


imFRIDAY Boutique là cửa hàng thiệp nhỏ xinh, là ước mơ, là “góc trú ẩn” của những con người mong muốn tạo ra những sản phẩm kết nối tâm hồn. Tại imFRIDAY Boutique bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi sản phẩm. Bởi đối với các thành viên của imFRIDAY Boutique, mỗi sản phẩm là một tác phẩm gắn với tâm trạng, cảm xúc của từng thành viên, là một lời nhắn nhủ, một tâm sự mà họ muốn được chia sẻ cùng các bạn yêu thích những giá trị cuộc sống. Chúng tôi không giỏi thể hiện cảm xúc bằng lời, cũng không phải là những người xởi lởi qua lời nói, chúng tôi chỉ biết đặt hết tình cảm, sự chân thành của mình qua từng sản phẩm dành cho khách hàng.

Sẽ thật khó trả lời nếu gặp những câu hỏi như thiệp này để làm gì, tặng cho ai. Vì khi tạo ra những sản phẩm này, imFRIDAY mong muốn chúng sẽ phục vụ trí tưởng tượng của bạn và giúp bạn tận dụng mọi cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình. Một tấm thiệp tình yêu với thông điệp “I Love you”, bạn có thể dùng trong dịp sinh nhật để nhắn với người nhận rằng, tình yêu của tôi là món quà dành cho bạn; bạn cũng có thể nhắn người ở xa rằng bạn nhớ và yêu họ nhiều lắm; hay bạn cũng có thể dùng để bày tỏ lời xin lỗi của mình, bạn muốn nói rằng dù có chuyện gì vừa xảy ra, dù bạn đã làm gì.. thì trong tâm bạn, bạn vẫn yêu họ nhiều lắm … chỉ vậy thôi. Đâu cớ gì tới sinh nhật thì phải nói là Happy birthday phải không nào?

Lắng nghe con tim, để trí tưởng tượng tự do làm việc theo cách của nó bạn sẽ thấy cuộc sống này thật sống động, tươi vui. Hãy là ngày thứ 6 trong tuần – là ngày mà niềm vui, hi vọng dâng tràn, là ngày mà bạn luôn thấy thoải mái nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19/51A Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hotline: 0932 102 338
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/imFRIDAYshop/
  • Website: http://imfriday.net/
Thiết kế lạ mắt ở ImFriday Boutique
Thiết kế lạ mắt ở ImFriday Boutique
ImFriday Boutique
ImFriday Boutique

Top 9 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp, phong cách tại Hồ Chí Minh

  1. top 1 Thiệp Cưới Cao Cấp Forever
  2. top 2 Thiệp Cưới Cao Cấp Moon
  3. top 3 Thiệp Cưới Chất
  4. top 4 Thiệp Cưới La’co
  5. top 5 ImFriday Boutique
  6. top 6 Lubi Wedding Paper
  7. top 7 Thiệp Cưới 1986
  8. top 8 Bhands Việt Nam
  9. top 9 Thiệp cưới Smiling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy