Top 10 Quốc gia Châu Âu miễn học phí (hoặc học phí thấp) cho du học sinh

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Na Uy
  3. top 3 Iceland
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Pháp
  6. top 6 Ba Lan
  7. top 7 Hy Lạp
  8. top 8 Hungary
  9. top 9 Slovenia
  10. top 10 Cộng hòa Séc

Iceland

Iceland là một quốc đảo nằm ở rìa châu Âu. Từ những ngọn núi lửa băng cho đến những bãi biển đen, Iceland là nơi thu hút trí tưởng tượng của mọi người trên khắp thế giới. Nhưng Iceland cũng là một nơi tốt để du học. Dân số nhỏ của Iceland tập trung ở thủ đô Reykjavik, vì vậy đây là nơi mà hầu hết sinh viên quốc tế tìm đến. Reykjavik cũng là trái tim của Iceland, từ những bảo tàng hấp dẫn, kiến trúc độc lạ đến những thành phố khoa học.


Chỉ với bảy trường đại học, Iceland là một quốc gia nhỏ, nhưng chất lượng giáo dục ở đây thuộc đẳng cấp thế giới. Số lượng sinh viên nước ngoài học tập tại Iceland thấp hơn nhiều so với mức cần thiết. Mặc dù vậy, giao tiếp không bị cản trở. Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi ở Iceland. Các chương trình kỹ thuật năng lượng của đất nước đặc biệt nổi tiếng. Phần lớn điện của đất nước được tạo ra bởi các nguồn tái tạo. Đây là một đất nước tuyệt vời để có thể đi du học miến phí. Tất cả sinh viên, kể cả sinh viên quốc tế, đều đủ điều kiện cho lựa chọn này tại các trường cao đẳng công lập.


Các trường đại học công lập Iceland được miễn phí tham dự. Chỉ tính “phí đăng ký” $500/năm. Đại học Iceland, Đại học Nông nghiệp Iceland, Đại học Hólar và Đại học Akureyri đều là những trường đại học công lập ở Iceland không thu học phí. Phí đăng ký hàng năm là 75.000 ISK (khoảng £ 385) được Đại học Iceland tính cho sinh viên. Ba tổ chức tư nhân thu học phí, nhưng các chương trình cấp bằng và sau đại học thường ít tốn kém hơn so với ở Vương quốc Anh.


Các trường đại học Iceland có các chương trình đại học chủ yếu được giảng dạy bằng tiếng Iceland, do đó sinh viên đăng ký các chương trình này phải cung cấp xác nhận năng lực tiếng Iceland hoặc tham gia các lớp chuẩn bị trước khi bắt đầu học. Sau khi tốt nghiệp đại học, bạn có thể theo đuổi bằng Thạc sĩ tiếng Anh. Hệ thống giáo dục của Iceland tương tự như các nước châu Âu khác. Quy trình Bologna được Iceland cũng như nhiều quốc gia châu Âu khác chấp nhận. Mỗi học kỳ ở Iceland, bạn sẽ cần chứng minh rằng bạn đang hoàn thành việc học một cách hiệu quả để gia hạn thị thực sinh viên.

Du học ở Iceland
Du học ở Iceland
Du học ở Iceland
Du học ở Iceland

Top 10 Quốc gia Châu Âu miễn học phí (hoặc học phí thấp) cho du học sinh

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Na Uy
  3. top 3 Iceland
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Pháp
  6. top 6 Ba Lan
  7. top 7 Hy Lạp
  8. top 8 Hungary
  9. top 9 Slovenia
  10. top 10 Cộng hòa Séc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy