Top 10 Quốc gia Châu Âu miễn học phí (hoặc học phí thấp) cho du học sinh

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Na Uy
  3. top 3 Iceland
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Pháp
  6. top 6 Ba Lan
  7. top 7 Hy Lạp
  8. top 8 Hungary
  9. top 9 Slovenia
  10. top 10 Cộng hòa Séc

Ba Lan

Nằm ở Trung Âu, Ba Lan giáp với Đức, Cộng hòa Séc, Slovakia, Ukraine, Belarus, Litva và Nga (thông qua vùng ngoại ô Kaliningrad). Ba Lan là một quốc gia rộng lớn với lịch sử phong phú, nền văn hóa sôi động và con người thân thiện. Nhờ những nỗ lực quốc tế hóa gần đây, Ba Lan ngày càng thu hút nhiều sinh viên từ nước ngoài. Đất nước này cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới với mức học phí khiêm tốn và chi phí sinh hoạt phải chăng. Giáo dục đại học ở Ba Lan có lịch sử gần 800 năm và đất nước này có hơn 400 tổ chức - nhiều trong số đó hiện cung cấp các chương trình học bằng tiếng Anh.


Hệ thống giáo dục đại học của Ba Lan còn được biết đến với các cơ sở kỹ thuật chuyên ngành. Họ đã đào tạo hàng chục nghìn chuyên gia mỗi năm về các chủ đề như kỹ thuật hoặc khoa học máy tính. Đại học Công nghệ Warsaw và Đại học Khoa học và Công nghệ AGH có vị trí đặc biệt trong bảng xếp hạng quốc tế, và có nhiều tổ chức tốt khác mà bạn có thể lựa chọn. ác trường y khoa ở Ba Lan được biết đến với nền giáo dục đẳng cấp thế giới.


Du học Ba Lan hấp dẫn không chỉ về mặt học thuật mà còn về chất lượng cuộc sống cao ở đó. Nền kinh tế của đất nước đã phát triển vượt bậc trong 20 năm qua. Nó hiện đại, sạch sẽ và an toàn, đồng thời cung cấp tất cả các cơ hội văn hóa và xã hội sẵn có ở những nơi khác, nhưng với chi phí sinh hoạt vẫn thấp hơn nhiều so với ở Tây Âu, và sinh viên quốc tế đang đổ xô đến đó.


Ba Lan là điểm đến hấp dẫn của sinh viên. Sinh viên quốc tế có thể học tại các trường đại học công lập ở Ba Lan với mức học phí trung bình là 2.000 euro mỗi năm cho bằng đại học, trong khi học phí cho các chương trình cấp bằng cao hơn và dạy nghề trung bình là 3.000 euro mỗi năm. Chi phí sinh hoạt của Ba Lan cũng thấp một cách đáng ngạc nhiên, và trên thực tế thấp hơn so với hầu hết các nước châu Âu khác. Một chỗ trong ký túc xá sinh viên có thể có giá dưới 100 euro mỗi tháng cho một phòng chung.

Du học ở Ba Lan
Du học ở Ba Lan
Du học ở Ba Lan
Du học ở Ba Lan

Top 10 Quốc gia Châu Âu miễn học phí (hoặc học phí thấp) cho du học sinh

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Na Uy
  3. top 3 Iceland
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Pháp
  6. top 6 Ba Lan
  7. top 7 Hy Lạp
  8. top 8 Hungary
  9. top 9 Slovenia
  10. top 10 Cộng hòa Séc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy