Hyundai Sài Thành

Là thành viên tiếp theo của hệ thống Đại lý Hyundai lớn nhất Miền Nam ra đời, thừa hưởng kinh nghiệm thành công của các đại lý trước, đồng thời kết hợp với tư duy mới trong việc tiếp cận thị trường, Hyundai Sài Thành tự tin tạo nên sự khác biệt về cả 4 yếu tố:


  • Hệ thống sản phẩm, dịch vụ hoàn chỉnh
  • Thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình
  • Nhân sự có trình độ, nhiều kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại.

Với lộ trình phát triển rõ ràng, diện tích mặt bằng rộng lớn, trang thiết bị cao cấp và hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu, Hyundai Sài Thành cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ vượt trội cho từng khách hàng.

Hiện nay, tại showroom Hyundai Sài Thành trưng bày đầy đủ các mẫu xe của Hyundai nhận được rất nhiều sự đón nhận từ khách hàng như: Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Hyundai Tucson 2022, Hyundai Santa Fe 2021.

Với lợi thế phòng trưng bày sang trọng, khang trang tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về từng dòng xe sao cho giúp bạn chọn được mẫu xe Hyundai hợp với khả năng tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hoặc công việc.


Đại lý xe Hyundai Sài Thành cung cấp đầy đủ dịch vụ giúp khách hàng thuận tiện khi mua xe tại showroom. Xưởng dịch vụ được đầu tư hiện đại với: khu vực sửa chữa thân vỏ, các phòng chức năng như phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, các máy móc hiện đại như máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu chức năng đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi tính và đặc biệt là kho phụ tùng chính hãng.

Đặc biệt, Hyundai Sài Thành thường xuyên có các chương trình ưu đãi, sự kiện "Lái thử và Trải nghiệm" diễn ra hàng tháng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tâm và chu đáo nhất và cam kết những hậu đãi hấp dẫn khi mua xe.


Hơn thế nữa, khi mua xe tại Hyundai Sài thành, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Voucher dịch vụ bảo dưỡng trị giá lên đến 5 triệu
  • Bảo hành xe trong vòng 5 năm
  • Hỗ trợ hồ sơ trả góp lãi suất thấp
  • Lái thử và trải nghiệm xe một cách chân thật nhất.
  • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm.
  • Và cam kết những hậu đãi hấp dẫn khác sau khi mua xe.

Kể từ khi ra mắt cho đên nay, Showroom luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Trong đó, có nhiều tổ chức lớn, nghệ sĩ nổi tiếng ưu ái lựa chọn.


Với địa thế thuận lợi, được đặt tại vị trí khu vực cửa ngỏ phía đông thành phố, gần khu giao thương thương mai của khu vực Bình Dương, Đồng Nai và cũng là nơi vào các quận trung tâm của thành phố. Chính vì vậy, showroom Hyundai Sài Thành hứa hẹn sẽ là nơi phục vụ khách hàng lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội mua bán – bảo dưỡng bảo hành thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1202 Phạm Văn Đồng, Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0906 886 660

Website: https://hyundaisaithanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaisaithanhnambo

Hyundai Sài Thành
Hyundai Sài Thành
Hyundai Santafe 2021

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy