Đại lý Hyundai Việt Hàn

Đại lý Hyundai Việt Hàn được thành lập từ tháng 7 năm 2007 tại 387 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM và là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công. Showroom sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường cửa ngõ phía bắc của thành phố, Hyundai Việt Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3s của tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc.

  • Phương châm hoạt động của công ty là Cùng khách hàng vươn tới thành công. Showroom Hyundai Việt Hàn luôn tìm hiểu nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm cũng như những ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm để từ đó đưa về những mẫu xe phù hợp nhất về chất lượng, kiểu dáng và giá cả nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
  • Hiện nay, đại lý Hyundai Việt Hàn đang cung cấp các dòng xe ô tô du lịch Hyundai như Hyundai Grand i10, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Elantra…
  • Xưởng dịch vụ của Hyundai Việt Hàn có diện tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chửa, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô của Quý khách hàng. Giờ đây, khi Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa hay bảo trì xe của mình, Quý khách không cần phải đi đâu xa, cũng không phải lo ngại việc sửa chữa ở những cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài sẽ không đảm bảo phụ tùng chính hãng.
  • Đại lý Hyundai Việt Hàn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, hỗ trợ quý khách nhu cầu sửa chữa xe với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Đội ngũ nhân viên của showroom Hyundai Việt Hàn được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết sẽ tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất cho quý khách khi đến tham quan, mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ. Đại lý Hyundai Việt Hàn luôn hướng đến khách hàng với tiêu chí chăm sóc khách hàng định kỳ hàng năm như kiểm tra xe miễn phí, giảm giá nhớt, giảm giá phụ tùng, quà tặng lưu niệm, lái thử xe và câu lạc bộ Hyundai. Hyundai Việt Hàn ngày một phát triển lớn mạnh và không ngừng cải tiến phục vụ Quý khách hàng toàn diện một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0934 155 625

Website: hyundaiviethan.com.vn

Hyundai Việt Hàn
Hyundai Việt Hàn
Hyundai Việt Hàn
Hyundai Việt Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy