Hyundai Kinh Dương Vương

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Hyundai Kinh Dương Vương tọa lạc tại 701 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Đại lý chính thức đi vào hoạt động với nhiệm vụ cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai. Showroom Hyundai Kinh Dương Vương là đại lý đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới E Motion Park bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

  • Đại lý Hyundai Bình Tân có diện tích xây dựng 3.200m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 5.800 m2. Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động, đại lý 3S Hyundai Kinh Dương Vương sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.
  • Hiện tại, đại lý Hyundai Kinh Dương Vương sẽ cung cấp đủ các dòng xe Hyundai mới như: Hyundai Grand i10, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Starex…
  • Hyundai An Lạc được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
  • Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại showroom Hyundai Kinh Dương Vương, quý khách sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.Đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.
  • Hyundai Kinh Dương Vương là một trong những đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam nên quý khách hãy thực sự yên tâm khi đến tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ từ showroom.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 701 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0937 321 678 & 0766 701 701

Website: https://hyundaikinhduongvuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaikinhduongvuong3s

Hyundai Kinh Dương Vương
Hyundai Kinh Dương Vương
Hyundai Kinh Dương Vương
Hyundai Kinh Dương Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy