Hyde Park

Công viên Hyde là một trong những công viên lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Luân Đôn. Công viên kết nối với Vườn Kensington, tạo thành quần thể rộng 630 mẫu (253 hecta), thường được mệnh danh là “Lá phổi xanh của Luân Đôn”. Từng là khu săn bắn riêng của Vua Henry VIII, ngày nay, công viên đầy những di sản, đài tưởng niệm, với nhiều sự kiện được tổ chức quanh năm.


Tại công viên Hyde, du khách có thể tìm được nhiều điều thú vị, bất kể thuộc lứa tuổi nào hay có sở thích như thế nào. Người yêu thể thao có thể chơi tennis, đá bóng, người chỉ thích thư giãn có thể dừng chân dùng ly giải khát hay bữa trưa một trong nhiều nhà hàng và quán bar trong khuôn viên. Du khách còn có thể thuê ghế tắm nắng, hay xe đạp để khám phá công viên; ngoài ra còn có xe tham quan công viên miễn phí cho người không thể đi lại. Mùa hè, công viên là địa điểm tổ chức nhiều chương trình hòa nhạc và lễ hội. Đông về, chương trình Winter Wonderland với nhiều lễ diễu hành, sân trượt băng và chợ Giáng Sinh thu hút rất đông người tham dự.

Tuy ban ngày công viên Hyde và vườn Kensington hoạt động chung như một khu phức hợp, Vườn Kensington đóng cửa lúc hoàng hông trong khu công viên Hyde mở cửa đến tận nửa đêm. Nằm ngay trung tâm thành phố, công viên Hyde gần 5 ga tàu điện ngầm và một vài chỗ đậu xe thu phí. Đây sẽ là một địa điểm thú vị cho chuyến du lịch nước Anh của bạn.

Hyde Park
Hyde Park
Hyde Park
Hyde Park

Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất ở Anh có thể bạn muốn biết

  1. top 1 Tháp Luân Đôn
  2. top 2 Tháp đồng hồ Big Ben
  3. top 3 Lâu đài Windsor
  4. top 4 Cung điện Buckingham
  5. top 5 Lâu đài Leeds
  6. top 6 Sở thú London
  7. top 7 Bãi đá Stonehenge
  8. top 8 Hồ Windermere
  9. top 9 Hyde Park
  10. top 10 Roman Baths

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy