Huge-Fam Catering

Huge-Fam Catering là một công ty cung cấp suất ăn uy tín tại TP. HCM, được thành lập từ năm 2012 với mục đích xây dựng một mô hình Catering dựa trên lợi thế nguồn cung từ nhà máy xuất khẩu gạo và trang trại gia súc gia cầm của riêng mình. Nhờ sự thành công của Nhà hàng cao cấp My Mother, Huge-Fam đã khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, chuẩn mực và bài bản tại thị trường Việt Nam.

Công ty cung cấp các dịch vụ ẩm thực cho nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân đến các tổ chức, doanh nghiệp khắp cả nước. Nơi đây luôn tìm kiếm phương thức kinh doanh theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm, đảm bảo bảo vệ sức khỏe người dùng, kết hợp hài hòa lợi ích kinh tế với hoạt động bảo vệ môi trường sống và sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Tâm niệm của Huge-Fam là "Sức khỏe của bạn là tâm huyết của chúng tôi", công ty luôn đặt sức khỏe khách hàng và sự phát triển bền vững của cộng đồng lên vị trí ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh. Tất cả những nỗ lực và cam kết của nơi đây đã được đánh giá cao bởi khách hàng và các đối tác, đóng góp vào việc giúp công ty trở thành một đối tác đáng tin cậy và thành công trên thị trường cung cấp suất ăn tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0782 027 272
Email: info@hugefam.com
Website: https://hugefam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HugeFam.Catering/
Huge-Fam Catering
Huge-Fam Catering
Huge-Fam Catering
Huge-Fam Catering

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy