Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát

Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát là một trong những công ty cung cấp suất ăn uy tín tại TP. HCM, với các dịch vụ cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học, quầy dịch vụ, cung cấp lương thực - thực phẩm, tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

Việc chế biến và phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc đòi hỏi không chỉ về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học và sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon, hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hòa Phát luôn nỗ lực hết mình với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm an toàn và đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định của ngành thực phẩm.

Công ty còn mời các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để nghiên cứu và tạo ra những khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, hợp khẩu vị và hợp với túi tiền của thực khách. Nơi đây luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.

Hòa Phát đang mở rộng thị trường bằng việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại Long An và Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9/56 Xa Lộ Hà Nội, KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3893 1821 - 0909 231 972
Website: https://suatancongnghiep.org/suat-an-cong-nghiep.html
Fanpage: fanpage
Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát
Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát
Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát
Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy