Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam

Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP. HCM. Với phương châm "làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm", công ty cam kết mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon từ nguyên liệu tươi ngon nhất trong vùng, với tay nghề nấu nướng tinh tế và dịch vụ vượt trội.

Nơi đây chuyên cung cấp suất ăn tại nơi cho các cơ quan xí nghiệp, trường học trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình cùng bữa ăn ngon, dinh dưỡng cân đối cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên đầu ngành trong lĩnh vực ẩm thực và cung cấp suất ăn cộng đồng, được huấn luyện, học tập và làm việc tại các công ty nước ngoài, nhà hàng, khách sạn với kinh nghiệm trên 12 năm.

Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam
là một trong những công ty đi đầu trong việc cung cấp suất ăn cho cộng đồng. Công ty cung cấp suất ăn chuyên gia, suất ăn nhà máy, xí nghiệp và trường học, tổ chức phục vụ tiệc theo yêu cầu của khách hàng như sinh nhật, liên hoan, tất niên, khai trương và khánh thành nhà máy. Ngoài ra, công ty còn thiết lập dịch vụ tiện ích như siêu thị mini, quầy dịch vụ và tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống bếp canteen, nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

Công ty sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và hệ thống bếp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, luôn mang đến cho quý khách hàng các suất ăn chất lượng, đa dạng ngon miệng, đảm bảo vệ sinh và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A28 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 3961 1011
Email: daihankimvietnam80@gmail.com
Website: http://daihankimvn.com/
Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam
Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam
Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam
Công ty TNHH SX TM DV Đại Hàn Kim Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy