Hủ Tiếu Ông Bảy

top 6
Phạm Kim Ngân

Hủ Tiếu Ông Bảy là một quán ăn nhỏ tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Tuy nhiên, đây là một trong những quán ăn lâu đời nhất chuyên bán hủ tiếu và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên quán Hủ Tiếu Ông Bảy có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng.


Một điểm đặc biệt tại quán đó chính là bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc thì quán còn cho thêm tôm khô và tóp mỡ để tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà và riêng biệt cho tô hủ tiếu. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Ông Bảy bấy lâu nay.

Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất Sa Đéc và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping miền Tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ. Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ.


Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều. Ghé đến TP. Sa Đéc, Đồng Tháp mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị Sa Đéc nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Ông Bảy bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122/21 Lê Thị Hồng Gẩm, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Điện thoại: 027 7386 2719
Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
Hủ Tiếu Ông Bảy
Hủ Tiếu Ông Bảy
Hủ Tiếu Ông Bảy
Hủ Tiếu Ông Bảy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy