Hủ Tiếu Bà Sẩm

top 1
Vi Vu Vơ

Bạn đã từng nghe đến quán hủ tiếu ngon và rẻ nhất ASEAN chưa? Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một quán hủ tiếu Sa Đéc ngon và rẻ nhất ASEAN được nhiều người và báo chí vẫn hay nhắc đến đây. Quán hủ tiếu đó chính là quán Hủ Tiếu Bà Sẩm, quán được mở từ năm 1968, tại số 188 đường Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc. Quán nhỏ, rất bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.


Quán bán đến nay đã ba đời rồi. Căn nhà nhỏ chừng 20m2, khách thường phải ngồi ra vỉa hè, suốt ngày nhộn nhịp. Tất bật nhưng chủ nhân lúc nào cũng tươi cười. Khách hàng cũng lịch sự, luôn nhường nhịn và chia sẻ chỗ ngồi, nét văn hóa rất Nam bộ.


Tuy có giá rẻ thế nhưng chất lượng thì không hề rẻ, sợi hủ tiếu của quán Hủ Tiếu Bà Sẩm chuẩn là hủ tiếu Sa Đéc, nước dùng là xương hầm với khô mực và thịt. Mọi thứ đều do các đầu mối cung cấp, uy tín cả mấy chục năm nay và nguyên liệu ngày nào dùng ngày đó.


Chứ không sử dụng nhiều gia vị bột ngọt như những nơi khác. Tô hủ tiếu rất nhiều bánh và thịt heo. Nước dùng tuy không quá đậm đà, nhưng chấp nhận được, quán không to nên ngồi trên lề đường ăn như những quán hủ tiếu gõ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188 Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
  • 20 Lưu Văn Lang, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 027 7386 9430

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Bà Sẩm
Hủ Tiếu Bà Sẩm
Hủ Tiếu Bà Sẩm
Hủ Tiếu Bà Sẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy