Hủ Tiếu Chú Tư

top 3
Vi Vu Vơ

Địa điểm tiếp theo mà Toplist gợi ý đến bạn sẽ là một nơi bán món hủ tiếu khô cực kì hấp dẫn chính là Hủ Tiếu Chú Tư, địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Sa Đéc. Một tô hủ tiếu khô đây ăm ắp topping tôm khô, thịt hầm, hành phi,... vừa ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe vì nguyên liệu nhà làm. Một tô hủ tiếu vừa ngon miệng, vừa ngon mắt bởi sự chăm chút của chủ quán trong việc trình bày tô hủ tiếu.


Sợi hủ tiếu cọng nhỏ, dai dai, được trung vừa tới nên không bị mềm nhũn hay dính vào nhau, giúp phần nước trộn dễ dàng thấm và tăng hương vị ngon miệng. Có thể vì thế mà tô hủ tiếu khô ở đây khá là đặc biệt về hương vị gây tò mò thích thú cho người dùng. Bật mí giá ở đây cũng khá mềm hơn so với nhiều chỗ khác những chất lượng vẫn rất phong độ.


Quán Hủ Tiếu Chú Tư có cách bày trí đơn giản, bàn ghế cao ráo thoải mái, không gian rộng rãi và sạch sẽ, chủ quán và nhân viên đều vô cùng thân thiện. Tuy nhiên, vì quán chỉ bán vào buổi sang nên lượng khách đông, thường sẽ hết sớm, nếu không muốn phải mang một chiếc bụng đói tiếc nuối ra về thì hãy tranh thủ đến sớm nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0987 154 919

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Hủ Tiếu Chú Tư
Hủ Tiếu Chú Tư
Hủ Tiếu Chú Tư
Hủ Tiếu Chú Tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy