Honda Civic 2019

  • Giá bán (chưa bao gồm chi phí): 763.000.000 VND

Đúng như thông điệp của Honda: “Bứt phá kiến tạo xu hướng”, thế hệ thứ 10 Honda Civic là một cuộc bứt phá ngoạn mục bằng phong cách thể thao đậm chất, một phong cách chưa bao giờ lỗi thời, một xu thế mà hầu hết các hãng xe trên toàn thế giới đều đang hướng đến. Civic đã thể hiện một rõ nét ở bộ cánh ngoại thất hoàn toàn mới, kiến tạo phong cách cho người dùng và thiết lập một chuẩn mực mới trên phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.


Phía trước đầu xe, Honda Civic 2019 thiết kế chau chuốt và mang đậm tính thể thao. Ngôn ngữ thiết kế chung của Honda thể hiện rõ ở lưới tản nhiệt, một thanh chrome sáng bóng to bản, che lấp mặt ca-lăng, phần trên của dải chrome kéo dài đến hai đuôi mắt cụm đèn pha, mỏng và sắc nét. Phần dưới thanh chrome là dải kim loại tối màu, trải qua hai bên, kết hợp ăn ý với hai cụm đèn trước. Cản va hai bên và bên dưới mũi xe hầm hố, nhấn mạnh rõ tính hiện đại, hốc hút gió dạng tầng tối màu. Thiết kế đuôi xe Honda Civic 2019 có thể nói là khác biệt và đẹp nhất trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Cụm đèn hậu đẹp nhất và không thể nhầm lẫn, thiết kế dạng bum-mê-răng, thiết kế rất sắc xảo, góc cạnh và hiện đại, nhấn mạnh rõ nét tính thể thao cho phần đuôi xe. Các đường nét thiết kế ở phía đuôi cũng được kết hợp liền mạnh với cụm đèn hậu, dù là những đường chỉ nhỏ nhưng cũng cho thấy được tính hợp lý và nhất quán trong ngôn ngữ thiết kế của đội ngũ Honda. Ở phía sau, các đường dập sắc nét và bo tròn tôn lên vẻ hiện đại của thế hệ mới. Cản va và hốc thoát gió phía sau thiết kế đẹp mắt, tích hợp thêm đèn phản quang. Honda đã giảm bớt chất liệu chrome so với các mẫu xe anh em trong gia đình, nhờ vậy, các chi tiết chrome ở phần đuôi trở nên nổi bật hơn. Các công nghệ được trang bị cho phần đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED và đèn báo phanh treo cao, trên cao là dải ăng-ten tích hợp trên kính chắn gió.


Ở thế hệ hoàn toàn mới, Honda Civic 2019 tại thị trường Việt Nam sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm). Chiều dài cơ sở 2.700 (mm), chiều rộng cơ sở trước/sau là 1.547/1.563 (mm). Khoảng sáng gầm xe 133 (mm), bán kính vòng quay tối thiểu 5.3 (m). Cỡ lốp 215/50R17, la-zăng 17 (inches). Trọng lượng không tải/toàn tải 1.331/1.740 (Kg).


Bên cạnh cuộc cách mạng cho diện mạo ngoại thất của Honda Civic 2019, thì nội thất của mẫu xe danh tiếng này cũng được hãng mẹ nâng cấp toàn diện, không còn một chút vấn vương hình bóng của người tiền nhiệm. Không chỉ sang trọng và rộng rãi, Civic thế hệ thứ 10 còn được tô điểm bằng phong cách thể thao cho không gian nội thất, được tích hợp hàng loạt các công nghệ mới nhất của Honda, đem đến nhiều cảm hứng mới cho trải nghiệm của người dùng. Bên trong nội thất, xe trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Đối diện người lái, vô-lăng tích hợp nhiều phím bấm công nghệ hỗ trợ như nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay, quay số nhanh bằng giọng nói và không thể thiếu lẫy chuyển số thể thao đem đến trải nghiệm lái thể thao. Bên cạnh đó là kiểm soát hành trình Cruise Control, hay còn được gọi là ga tự động, giúp người lái nhàn nhã hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành. Chính giữa khoang lái là bảng điều khiển trung tâm, Civic sở hữu một màn hình thông tin giải trí đa phương tiện, điều chỉnh cảm ứng, tích hợp công nghệ IPS đem đến hình ảnh rõ ràng và chính xác. Màn hình này có thể kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ hay ra lệnh bằng giọng nói, kết nối wifi và lướt web, nghe đài AM/FM. Hệ thống có thể kết nối với các cổng giao tiếp như HDMI, Bluetooh, USB. Âm thanh bên trong được trình diễn qua hệ thống 8 loa sắc nét và sống động. Xe cũng được trang bị nhiều cổng sạc cho các thiết bị thông minh.
Honda Civic 2019
Honda Civic 2019
Honda Civic 2019 đánh giá

Top 10 mẫu xe ô tô được mong đợi nhất tại Việt Nam trong năm 2019

  1. top 1 Hyundai Santa Fe 2019
  2. top 2 Honda Brio
  3. top 3 Honda BR-V
  4. top 4 VinFast Fadil
  5. top 5 Vinfast Lux A 2.0
  6. top 6 Vinfast Lux SA 2.0
  7. top 7 Mitsubishi Triton 2019
  8. top 8 BMW Series 5
  9. top 9 Lexus ES 250 2019
  10. top 10 Honda Civic 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy