Honda BR-V

Giá bán (chưa bao gồm chi phí) tại thị trường Malaysia:

  • BR-V bản E: 80.989RM (451 triệu đồng)
  • BR-V bản V: 87.700RM (488 triệu đồng)

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam để ngỏ khả năng đưa BR-V 2019 gia nhập phân khúc này. Tại các quốc gia khác trong Đông Nam Á, Honda BR-V được đặt trong thế cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander
và Toyota Rush. Honda BRV 2019 có thiết kế mới mẻ, năng động và thực dụng với kích thước tổng thể lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 mm, lớn nhất trong phân khúc crossover SUV hạng B hiện nay.


Chiếc Honda BRV 2019 có phần đầu nổi bật và lôi cuốn nhờ cụm đèn trước dạng Halogen sắc sảo kết hợp cụm đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Xe có hốc hút gió cỡ lớn đi kèm bộ lưới tản nhiệt dạng đôi cánh to bản cực kỳ thu hút, bên cạnh là đèn sương mù hình tròn tinh tế. Thân xe thiết kế theo phong cách cơ bắp với những đường dập nổi gân guốc, trang bị kính chiếu hậu kích thước lớn, tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Điểm hạn chế duy nhất là bộ mâm 16 inch khá nhỏ phần nào làm thiếu đi sự rắn rỏi của một chiếc SUV.

Khác biệt nhưng biết cách tạo sự nổi bật, đuôi xe BR-V bầu bĩnh song lại sở hữu cụm đèn hậu góc cạnh, đặt ở trung tâm là logo chữ H được mạ crom sáng bóng, cản sau được làm lớn hơn tích hợp đèn phản quang bố trí hài hòa tạo nét nguyên khối và liền mạch.


Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng và sang trọng với chiều dài cơ sở lên đến 2662 mm, sử dụng chất liệu da cao cấp đi kèm tone màu đen quyến rũ. Táp lô xe cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp khó cưỡng được tạo ra bởi những đường cắt dứt khoát. Trải dài trên đó là các nút bấm và màn hình có phần ngả về phía người lái, được bố trí hài hòa, vừa tầm mắt giúp tài xế dễ dàng thao tác hơn. Honda BR-V 2019 trang bị vô lăng dạng 3 chấu bọc da quen thuộc tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, phía sau đó là cụm đồng hồ hiển thị trực quan các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải không gây chói mắt. Một điểm nổi bật về nội thất trên BR-V phải kể đến đó là cách sắp xếp 3 hàng ghế khá độc đáo, bố trí hàng ghế sau cao hơn hàng phía trước để tạo tầm nhìn tốt hơn. Các tính năng đi kèm như gập, chỉnh ghế chưa được hãng tiết lộ chính thức. Có mức tiện nghi cao cấp là một điểm cộng lớn cho BR-V khi trên thị trường hiện tại, các đối thủ ‘nặng kí’ khác đã ứng dụng rất nhiều tính năng mới mẻ. Cụ thể khoang cabin của BR-V sẽ được làm mát nhanh và sâu nhờ hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế thứ 2.


Cung cấp sức mạnh cho BR-V là khối động cơ SOHC i-VTEC 1.5L sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua 6600 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Với sức mạnh vượt trội và bền bỉ, BR-V hứa hẹn thực hiện đúng vai trò của một chiếc SUV khi mang đến những chuyến đi thú vị cho gia đình bạn bởi sự khỏe khoắn vốn có.


Honda BR-V 2019 sở hữu công nghệ Earth Dreams được cải tiến dựa trên nền tảng động cơ VTEC nổi tiếng của Honda với 2 chế độ van biến thiên hoạt động ở vòng tua nhằm đem lại mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng công suất vượt trội. Honda BR-V chỉ tiêu thụ 6.9L nhiên liệu cho 100 km hành trình với cung đường kết hợp, một con số khá ấn tượng đối với chiếc Compact SUV. Để đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP về tiêu chí an toàn, chiếc BR-V có các thiết bị an toàn khá hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ leo dốc HSA, 4 túi khí và camera lùi.


Mặc dù chưa trình làng tại Việt Nam nhưng theo những gì đã công bố thì quả thật đây là một chiếc xe rất sáng giá, sở hữu những ưu điểm không ngờ. Với khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ vốn có của Nhật, ngoại thất đẹp mắt cùng khoang nội thất tiện nghi, chắc chắn rằng BR-V sẽ làm hài lòng khách hàng Việt Nam trong lần ra mắt sắp tới của mình.

Honda BR-V
Honda BR-V
Honda BR-V đánh giá

Top 10 mẫu xe ô tô được mong đợi nhất tại Việt Nam trong năm 2019

  1. top 1 Hyundai Santa Fe 2019
  2. top 2 Honda Brio
  3. top 3 Honda BR-V
  4. top 4 VinFast Fadil
  5. top 5 Vinfast Lux A 2.0
  6. top 6 Vinfast Lux SA 2.0
  7. top 7 Mitsubishi Triton 2019
  8. top 8 BMW Series 5
  9. top 9 Lexus ES 250 2019
  10. top 10 Honda Civic 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy