Hòn đảo của Giovanni (Giovanni’s Island)

Hòn đảo của Giovanni (Giovanni’s Island) là một anime phát hành năm 2014, Nishikubo Mizuho đạo diễn, đồng sản xuất bởi hãng Production I.G và Japan Association of Music Enterprises (JAME).


Giovanni’s Island là câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau thất bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và kết bạn với 1 cô gái Nga trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị bắt nhốt và đày đến Siberia, còn toàn bộ dân Nhật trên đảo bị di dời. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.


Giovanni’s Island là một bộ phim đẹp với nét vẽ 2D mềm mại, kết hợp khéo léo hai yếu tố hài hước, mất mát để kể câu chuyện về những người trẻ và sự phục hồi của nhân loại sau đau thương. Cảnh phim gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là khi lũ trẻ người Nhật hát một bài đồng dao Nhật trong khi ở căn phòng kế bên, lũ trẻ người Nga lại đang học hát một bài ca dao Nga. Nhưng đến cuối phim, hai đám trẻ đã cùng nhau hát lên bài ca của những con người không ở cùng biên giới.


Điểm IMDb: 7.3

Hòn đảo của Giovanni (Giovanni’s Island)
Hòn đảo của Giovanni (Giovanni’s Island)
Hòn đảo của Giovanni (Giovanni’s Island) - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy