Học bổng quốc tế UNSW (Đại học New South Wales)

Chi phí theo học tại Đại học New South Wales (UNSW) ước tính khoảng 70.000 đô la Úc mỗi năm, chắc chắn là một cam kết tài chính lớn đối với bất kỳ sinh viên quốc tế nào. Nhận thức được điều này, trường cung cấp nhiều loại học bổng UNSW cho sinh viên bắt đầu học tập tại Úc. Mặc dù Học bổng của Đại học New South Wales giúp sinh viên giảm chi phí tổng thể và khởi đầu cho tương lai của họ, nhưng nó cũng giúp tăng sự hiện diện của sinh viên quốc tế. Nói về học bổng và giải thưởng của UNSW, trường hỗ trợ sinh viên đại học và sau đại học một cách thống nhất. Các chương trình học bổng được thiết kế để cung cấp hỗ trợ tài chính trị giá 5.000 AUD đến 30.00 AUD, tùy thuộc vào khóa học.


Phần lớn học bổng quốc tế tại Đại học New South Wales được trao dựa trên thành tích học tập và kỹ năng lãnh đạo. Ngoài ra, nếu ngôn ngữ đầu tiên của người nộp đơn không phải là tiếng Anh, thì họ phải đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh do UNSW quy định. Về quy trình nộp đơn, đối với phần lớn các học bổng, ứng viên chỉ cần nộp đơn xin học tại UNSW và họ đang tranh cử Học bổng hoặc Giải thưởng. Nhưng đối với một số Học bổng UG và PG của Đại học New South Wales, bạn sẽ được yêu cầu nộp một mẫu đơn đăng ký riêng.


Học bổng Đại học New South Wales dành cho sinh viên đại học có giá trị từ 5.000 đô la Úc đến 15.000 đô la Úc mỗi năm trong suốt thời gian của chương trình UNSW UG tương ứng được trao cho những sinh viên có thành tích cao đủ điều kiện từ khắp nơi trên thế giới. Những học bổng đại học này được cung cấp cho tất cả sinh viên quốc tế bao gồm học sinh vừa tốt nghiệp trung học, sinh viên học dự bị đại học và sinh viên UNSW hiện tại.


Học bổng Đại học New South Wales cung cấp một số học bổng danh giá từ 5000 đô la Úc đến 30.000 AUD cho sinh viên quốc tế có bằng thạc sĩ và nhà nghiên cứu có bằng cấp cao hơn. Những học bổng này được trao cho sinh viên quốc tế có thành tích cao trong học tập. Mục đích chính của những học bổng này là khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học các chương trình học do UNSW điều hành.


THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Cơ sở giáo dục: Đại học New South Wales

Học tập tại: Úc

Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

Học bổng quốc tế UNSW (Đại học New South Wales)
Học bổng quốc tế UNSW (Đại học New South Wales)
Đại học New South Wales
Đại học New South Wales

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy