Học bổng Đại học Deakin

Học bổng Đại học Deakin là học bổng được tài trợ toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng RTP (trước đây là APA) được tài trợ bởi Chính phủ Úc, trong khi học bổng Deakin được tài trợ bởi Đại học Deakin. Cả hai giải thưởng đều dành cho sinh viên trong nước và quốc tế. Chỉ những ứng viên được xếp hạng cao nhất mới được cung cấp RTP. Một trong những học bổng quốc tế của họ có thể giúp bạn thay đổi tương lai của mình. Họ cung cấp học bổng công nhận thành tích học tập cao và tiềm năng đóng góp tích cực cho trường Đại học và cộng đồng của trường.


Học bổng Đại học Deakin sẽ cung cấp:

  • Khoản trợ cấp 28,900 đô la mỗi năm
  • Trợ cấp tái định cư từ 500 đô la đến 1.500 đô la (đối với người độc thân trong gia đình) được trao cho những sinh viên chuyển từ liên bang hoặc nước ngoài để học tại Deakin
  • Chỉ dành cho sinh viên quốc tế: Chính sách Bảo hiểm Y tế cho Sinh viên nước ngoài ộc thân trong suốt thời gian của thị thực sinh viên.

Để đủ điều kiện nhận Học bổng Đại học Deakin, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đối với Bậc Thạc sĩ: Hoàn thành dự án nghiên cứu bao gồm một luận án tương đương với ít nhất 25% thời gian học toàn thời gian của một năm ở Cấp độ 8 hoặc 9 của Khung trình độ chuyên môn Úc với thành tích cho dự án tương đương với cấp độ của Deakin 65% hoặc tương đương.
  • Đối với bậc Tiến sĩ: Hoàn thành dự án nghiên cứu trong lĩnh vực liên quan bao gồm một luận án tương đương với ít nhất 25% thời gian học toàn thời gian của một năm ở Bậc 8 hoặc 9 của Khung trình độ chuyên môn Úc với thành tích đạt điểm cho dự án tương đương đến điểm Deakin là 70% hoặc tương đương. Bằng thạc sĩ (Nghiên cứu) trong một lĩnh vực liên quan.

THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Cơ sở giáo dục: Đại học Deakin, Úc

Học tập tại: Úc

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ

Học bổng Đại học Deakin
Học bổng Đại học Deakin
Đại học Deakin
Đại học Deakin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy