Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide

Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide là một giải thưởng có tính cạnh tranh cao nhằm trao thưởng cho các sinh viên quốc tế bắt đầu khóa học đại học và sau đại học tại Đại học Adelaide, những người đã thể hiện sự xuất sắc trong học tập trong các nghiên cứu trước đây. Mỗi Khoa của Đại học Adelaide sẽ chỉ trao hai suất học bổng, mỗi suất sẽ giảm 50% học phí cho sinh viên trong khoa có kết quả cao nhất dựa trên ATAR là 98 hoặc GPA là 6.8 trong mỗi kỳ đánh giá.


Quá trình tuyển chọn Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide có tính cạnh tranh, với thành tích học tập là cơ sở chính để tuyển chọn học bổng. Đại học Adelaide sẽ xem xét các sinh viên đã đạt được trình độ học vấn ngang bằng dựa trên những điều sau đây:

  • Đối với bậc đại học: điểm ATAR là 98 hoặc tương đương
  • Đối với bậc sau đại học: Điểm trung bình 6,8 trên 7 hoặc tương đương

Những sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide và nhận nhiều hơn một học bổng sẽ chỉ được nhận một học bổng có giá trị cao nhất mà họ đủ điều kiện nhận. Ứng viên không cần thiết phải nộp đơn xin Học bổng Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide vì học bổng này sẽ tự động được trao cho những sinh viên đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện do Đại học Adelaide đưa ra. Không có mẫu đơn xin học bổng riêng biệt được yêu cầu. Người nhận học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide sẽ được xác nhận tại thời điểm chấp nhận.


THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Cơ sở giáo dục: Đại học Adelaide, Úc

Học tập tại: Úc

Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide
Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide
Đại học Adelaide
Đại học Adelaide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy