Hoa hồng Winchester Cathedral

Loài hoa có xuất xứ từ nước Anh Winchester Cathedral. Loài hoa này có hình dáng thật đặc biệt, cánh hoa thường thu hẹp vào giống như chiếc cốc uống trà nho nhỏ xinh xinh. Chưa hết, sắc trắng tinh khôi của loài hoa này sẽ đem đến cho những người thưởng hoa cảm giác tinh khiết, nhã nhặn nhất.


Kích thước trung bình của mỗi không hoa khi nở là 5,7 cm và sẽ có tới 85 cánh hoa. Hoa Winchester Cathedral không chỉ mang đến một vẻ đẹp tinh khiết mà còn nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu khi ta kết hợp giữa mật ong và hoa hạnh nhân.


Bên cạnh đó, đây còn là một loài hoa có tác dụng rất lớn trong việc điều trị một số loại bệnh. Hãy trồng chúng ở những nơi có nhiều ánh sáng mặt trời, điều này sẽ giúp cho bạn có những bông hoa đẹp nhất có thể. Winchester Cathedral bắt đầu ra hoa từ mùa hè và kéo dài liên tục cho đến mùa thu, một cây hoa có thể cao tới 1,2 mét.


Hoa hồng Winchester Cathedral nở theo hình những chiếc cốc uống trà, với kích cỡ trung bình từ khoảng 5,7 cm cùng 80-85 cánh hoa. Không chỉ đẹp, loài Winchester Cathedral còn sở hữu mùi hương ngọt ngào kết hợp giữa mùi hoa hạnh nhân và mật ong.

Hoa Winchester Cathedral
Hoa Winchester Cathedral
Hoa Winchester Cathedral
Hoa Winchester Cathedral

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy